Có diện tích vừa với nhu cầu của các gia đình trẻ, cụm nhà mẫu Sunview Town kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp theo chuẩn Singapore.
 

Tưng bừng khai trương cụm nhà mẫu
 
Ngày 23/8/2014, Đất Xanh tưng bừng tổ chức buổi lễ khai trương cụm nhà mẫu SunView Town tiêu chuẩn Singapore tại khuôn viên dự án (thuộc đường Gò Dưa, Quận Thủ Đức). Khu nhà mẫu gồm 3 căn hộ liền kề thuộc tầng 3 của Block nhà Ruby có diện tích từ 52 m2 đến 69 m2, thích hợp với nhu cầu diện tích nhà ở cho các gia đình trẻ.
 
Cụm nhà mẫu được thiết kế với 3 gam màu thể hiện những cá tính khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Cả 3 căn hộ mẫu bao gồm 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 phòng ngủ, 2 toilet, 1 sân phơi. Kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp, mỗi căn hộ là một bức tranh sống động với đầy đủ tiện nghi hiện đại để đáp ứng được nhu cầu sống của mỗi cư dân.

Từ cửa sổ mỗi căn hộ, khách hàng có thể ngắm toàn cảnh khuôn viên xanh của dự án như đường chạy bộ ven sông, hồ bơi, công viên. Bên cạnh đó, cách thiết kế bố cục căn hộ khoa học sẽ mang đến cho gia chủ sự thoải mái, thư thái cũng như tận dụng được tối đa không gian sinh hoạt trong gia đình.

{keywords}


Theo chia sẻ từ Tập đoàn Đất Xanh, nhà đầu tư phát triển dự án: Để mang đến không gian sống Singapore điển hình cho dự án Sunview Town, Đất Xanh đã phối hợp chặt chẽ và khắt khe với các đối tác từ khâu lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa trên từng diện tích sử dụng. Hình ảnh của nhà mẫu thực tế sẽ giúp khách hàng cảm nhận trọn vẹn căn hộ của mình trong tương lai.

{keywords}

Sự kiện khai trương nhà mẫu SunView Town thu hút 700 lượt khách tham quan sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng của thị trường bất động sản Quý 3/2014 đối với các dự án căn hộ thương mại phân khúc trung bình, khẳng định sự quan tâm của khách hàng đối với những dự án có pháp lý rõ ràng, vị trí đẹp, giá bán hợp lý, chủ đầu tư uy tín, tiến độ và chất lượng công trình được đảm bảo.
 

{keywords}

Sẵn sàng đón làn sóng giãn dân

Trong các đợt mở bán vừa qua, được biết toàn bộ 330 căn hộ Block Ruby của dự án Sunview Town đã được bán hết. Các căn hộ thuộc Block Sapphire mới mở bán vào trung tuần tháng 7 vừa qua cũng không còn nhiều.  Khách hàng đã sở hữu SunView Town cùng ghi nhận và đánh giá sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính; hơn nữa dự án nằm trong khu đô thị chuyển mình sẵn sàng đón nhận làn sóng giãn dân theo xu hướng phát triển chung của thành phố.

{keywords}

Trong ngày khai trương cụm nhà mẫu thực tế tại dự án Sunview Town, Đất Xanh cũng bố trí xe điện đưa khách tham quan từ khuôn viên dự án đến nhà mẫu. Bất ngờ hơn nữa, chương trình “Xem nhà Singapore, Du lịch Singapore” sẽ mang lại “Lộc Thần tài” may mắn cùng nhiều quà tặng giá trị như chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người, TV Led LCD, lò vi sóng, máy xay sinh tố…. cho tất cả khách hàng tham quan và chọn mua căn hộ Sunview Town - Block Sapphire.
 
  {keywords}


Song song việc khai trương cụm nhà mẫu SunView Town, hệ thống camera theo dõi trực tuyến 24/24 giúp khách hàng an tâm về chất lượng và tiến độ công trình. Bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu, Đất Xanh luôn sắp xếp nhân viên đón tiếp khách hàng đến tham quan và lựa chọn. Dự kiến, buổi mở bán Block Sapphire đợt tiếp theo sẽ diễn ra trong tháng 9 hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút một nửa dân số của SunView Town gia nhập cộng đồng an sinh hướng tới các tiêu chuẩn sống xanh - sạch - đẹp.


Sunview Town sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện lưu thông về trung tâm thành phố (15 phút), sân bay Tân Sơn Nhất (15 phút), lân cận là trường mầm non Tam Bình, trường THCS Tam Bình, chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, bệnh viện Hạnh Phúc,…
Với hơn 35% diện tích đất dành cho không gian xanh và sự phân bố khoảng cách rộng, thoáng giữa các block nhà, hòa quyện với cảnh quan xung quanh, Sunview Town chú trọng đến các yếu tố “tốt cho sức khỏe của cộng đồng” để tạo lập một cuộc sống ưu việt, sang trọng và đẳng cấp.
 
Dự án gồm các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ với mức giá hấp dẫn chỉ từ 699 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán chỉ 1m2/tháng. Như vậy, chỉ cần khoảng 5 triệu trả góp hàng tháng theo gói vay 30 nghìn tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ SunView Town tiêu chuẩn Singapore, cùng nhiều quà tặng ưu đãi. Đó cũng chính là hấp lực giúp SunView Town thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến tham quan và đặt mua căn hộ.

Tấn Tài