- Không ít người cảm thấy kinh hãi, ghê sợ khi xem clip quay cận cảnh chai tương ớt tại một quán bún chả vỉa hè ở Hà Nội có chứa đầy dòi bọ được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội mới đây.

Trong clip có ghi cận cảnh hình ảnh một chai tương ớt dòi bọ bò lổm ngổm trên miệng, được nickname Mẹ Cu Tí chia sẻ trên diễn đàn Vitalk.vn.

Thành viên này cho biết, theo chia sẻ của người đăng tải clip, thì những hình ảnh này được ghi lại trong một quán bún chả vỉa hè ở quận Cầu Giấy (Hà Nội). Clip này là có thật, không phải do người quay sắp đặt bởi theo thành viên Mẹ Cu Tí, chẳng ai có rỗi hơi lại đi bắt dòi bỏ vào chai tương ớt.

{keywords}

Cận cảnh dòi bò đầy trên miệng chai tương ớt

“Mình có thói quen đi ăn hàng quán thường lấy nguyên chai tương ớt bóp thẳng vào bát ăn, không mở nắp ra bao giờ. Giờ xem clip này thấy khủng khiếp quá”. Sau khi chia sẻ thói quen đi ăn uống ngoài vỉa hè của mình, thành viên Mẹ Cu Tí có khuyên mọi người nên cẩn thận và chú ý hơn khi đi ăn món ăn có kèm với tương ớt.

Ngay sau khi clip chai tương ớt chứa đầy dòi được chia sẻ, trên các diễn đàn, đa phần mọi người xem xong đều cảm thấy ghê sợ, kinh hãi. Một số thành viên trên diễn đàn còn cho hay sẽ hạn chế đi ăn các quán ngoài vỉa hè.

Thành viên khanhvu... cho biết đã bỏ ăn tương ớt ở các hàng quán từ 2 năm nay. “Cách đây 2 năm đi ăn phở tại một quán gần bệnh viện Bạch Mai, sau khi chủ quán bê bát phở đặt lên bàn cho mình, mình cầm chai tương ớt bóp thẳng vào bát phở và thấy không chỉ 1 mà có đến cả vài chục con dòi bò lổm ngổm trong bát. Từ lần đó tới giờ mình cạch luôn món tương ớt, không dám ăn nữa”.

Dưới đây là đoạn clip ghi lại cảnh dòi bọ bò lổm ngổm trên chai tương ớt:

Bảo Hân