"Khi phục vụ khách hàng, hãy gắng chuyển chữ PHẢI LÀM thành ĐƯỢC LÀM. Để thấy mình được học hỏi kinh doanh với cả tấm lòng tự nguyện, được kiếm sống một cách văn minh, được nộp thuế đầy vinh dự, và từ đó thấy mỗi ngày là một niềm vui"

TS. Phạm Văn Tuần - Tổng giám đốc Công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) tâm tình như vậy với các đại biểu, là các nhà phân phối, đại lý của Hanvico trên 63 tỉnh thành, trong Hội nghị Khách hàng 26/7/2014 tại Hà Nội.

Người đứng đầu thương hiệu chăn ga gối đệm "Ấm áp như lòng mẹ" nói, với quan điểm "Kinh doanh là được phục vụ khách", Hanvico đã đặt khách hàng ở vị trí trung tâm cho mọi mục tiêu phát triển suốt 15 năm qua. Từ ngày đầu thành lập (17/11/1999) đến nay Hanvico dành mọi tâm huyết trong sản xuất kinh doanh, sao cho mọi sản phẩm đến tay khách hàng phải là thứ chất lượng - bền đẹp nhất với mức giá hợp lý nhất, đảm bảo người dùng Hanvico cảm nhận một không gian phòng ngủ an hòa, tin yêu và "ấm áp như lòng mẹ".

{keywords}
TS. Phạm Văn Tuần- Tổng giám đốc Công ty Hanvico, người luôn tâm niệm "Cho là được".

TS. Phạm Văn Tuần nhấn mạnh thông điệp "Ấm áp" trong Hội nghị Khách hàng 2014, rằng Hanvico và hệ thống nhà phân phối, đại lý là người một nhà. Với mối quan hệ ấm áp này, Hanvico - Nhà phân phối, đại lý - Khách hàng sẽ tạo nên kiềng 3 chân vững chắc, từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống, xây đắp một tương lai thịnh vượng cho mình và cho người.

Cảm nhận sâu sắc phương châm kinh doanh "được phục vụ khách hàng" của Hanvico, chị Việt Hoa (đại lý Hanvico ở Thọ Xuân, Thanh Hóa) nói: "Cách bán hàng và chăm sóc khách hàng tin cậy, ấm áp của Hanvico giúp chúng tôi thấm thía một thực tế: Khách hàng là người tạo ra lợi nhuận để nuôi sống mình. Từ trong thâm tâm đến từng hành xử, phải thấy, mình được phục vụ họ là một ơn huệ".

Nỗ lực phục vụ của Hanvico và mạng lưới nhà phân phối trên cả nước trong suốt 15 năm đã được đền đáp xứng đáng bằng niềm tin yêu của khách hàng. Từ một xưởng sản xuất nhỏ đi thuê với 20 lao động ban đầu, đến nay công ty này sở hữu 2 nhà máy lớn với tổng diện tích hơn 32.000 m2, và nhà máy thứ 3, rộng 20.000m2 sắp xây, với dây chuyền máy móc hiện đại nhất trên thế giới được nhập từ nhiều nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ ...

Nhờ trình độ công nghệ hiện đại nhất Việt Nam hiện nay trong ngành chăn ga gối đệm, sản phẩm Hanvico được người tiêu dùng trên cả nước tin dùng ở các lĩnh vực: gia đình, trường học, bệnh việc, khách sạn, lực lượng vũ trang... Mạng lưới 600 nhà phân phối, đại lý Hanvico trải rộng khắp 63 tỉnh, thành. Hanvico tự hào là thương hiệu đồ ngủ tin cậy có mặt trong 500 khách sạn từ 3 đến 6 sao trên cả nước, đang xuất khẩu đi các nước Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản, Myanmar, và hướng đến thị trường châu Âu và Mỹ trong thời gian tới.

{keywords}
Ông Trần Chí Thanh - Phó Tổng Giám đốc công ty Hanvico trao bằng chứng nhận cho những đại lý mới nhất của công ty

Để giữ vững vị trí đi đầu trong ngành chăn ga gối đệm, bắt kịp xu thế mới của thị trường, tại Hội nghị Khách hàng 2014, Hanvico trưng bày 40 mẫu chăn ga gối đệm mới sẽ ra thị trường trước Thu Đông 2014, thu thập góp ý của đại biểu về mẫu mã, chất lượng và giá thành sản phẩm, từ đó điều chỉnh cho phù hợp nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Sản phẩm thu hút nhiều chú ý là Đệm sưởi nước nóng thông minh WELLFIRS - sản phẩm sản xuất theo liên kết với thương hiệu uy tín nhất thế giới SAMJIN. Loại đệm sưởi này hứa hẹn sức hấp dẫn rất lớn với người dùng do không có nhược điểm như các sản phẩm đệm điện, lại ra mắt lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

{keywords}
Bộ sản phẩm Royal Award vừa được Hanvico giới thiệu, sẽ ra mắt thị trường mùa Thu Đông 2014

Trong một hội thảo bên lề Hội nghị, lãnh đạo Hanvico đã cùng các đại biểu là các nhà phân phối, đại lý trên 63 tỉnh thành tham gia khóa học Bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách trong từng đại lý của Hanvico.

Hạnh An