Với dịch vụ “Chuyển tiền siêu tốc” giao dịch chuyển tiền sẽ được Ngân hàng Techcombank hoàn thành chỉ trong vòng 60s với giao dịch chuyển tiền nội mạng và 15 phút với những giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng.

Khách hàng có thể nhận tiền tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Techcombank hay qua tài khoản mở tại ngân hàng.

{keywords}


Đặc biệt, từ ngày 21/07 - 18/10/2014 Techcombank triển khai chương trình khuyến mại với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

Theo đó, mọi giao dịch chuyển tiền tại quầy hay qua ngân hàng trực tuyến của Techcombank có giá trị tối thiểu là 10 triệu đồng sẽ nhận được một mã số tham gia chương trình quay thưởng vào tuần cuối cùng hàng tháng.

6 chiếc điện thoại di động Samsung Galaxy S5 sẽ dành tặng cho những khách hàng may mắn nhất. Bên cạnh đó còn có 15 giải thưởng hiện kim khác trị giá từ 500.000 đồng - 1.000.000 đồng được trao tặng cho khách hàng trúng giải.

Riêng các giao dịch chuyển tiền qua ngân hàng trực tuyến có giá trị từ 100 triệu đồng trở lên từ nay đến ngày 21/10/2014 còn được giảm từ 25% - 40% phí chuyển tiền tùy theo số lượng chuyển.

Một tin vui dành cho các khách hàng chuyển tiền trong ngày 27/09/2014 - Ngày kỷ niệm thành lập NH Techcombank. Mọi giao dịch chuyển tiền trong ngày này đều được miễn phí 100%.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn
Hoặc liên hệ với Dịch vụ Khách hàng
Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7)
Email: Call_center@techcombank.com.vn

Để tạo nên sự thuận tiện tốt nhất dành cho khách hàng, Techcombank cung cấp nhiều hình thức chuyển tiền trong Dịch vụ “Chuyển tiền siêu tốc” bao gồm:

Dịch vụ chuyển tiền tại quầy::
- Dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng
- Dịch vụ chuyển tiền liên Chi nhánh (trong nội mạng Techcombank)

Dịch vụ chuyển tiền trên Ngân hàng trực tuyến F@st i-bank:
- Dịch vụ Chuyển tiền giữa các tài khoản của khách hàng
- Dịch vụ Chuyển tiền trong cùng hệ thống Techcombank
- Dịch vụ Chuyển liên ngân hàng
- Dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7: là Dịch vụ chuyển tiền tới số thẻ hoặc số tài khoản. Người nhận nhận được tiền ngay trong vòng 60s sau khi người chuyển hoàn tât giao dịch.
- Dịch vụ Chuyển tiền đến thuê bao di động: khách hàng rút tiền tại cây ATM nhưng không cần sử dụng thẻ ATM

Doãn Phong