Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã hợp tác phát hành thẻ tín dụng quốc tế Visa với Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank).

Theo nội dung hợp tác ký kết, VietinBank sẽ là ngân hàng bảo lãnh cho BAOVIET Bank trở thành đại lý phát hành thẻ quốc tế thương hiệu Visa cho nhóm khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của BAOVIET Bank, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho khách hàng của BAOVIET Bank, đồng thời quản lý hệ thống và kiểm soát tất cả các giao dịch của chủ thẻ,…

Việc BAOVIET Bank trở thành ngân hàng đại lý phát hành thẻ tín dụng quốc tế của VietinBank sẽ đem lại lợi ích cho cả 2 bên cũng như tạo thuận lợi tối ưu cho khách hàng của 2 ngân hàng.

{keywords}

Với việc phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, thị phần thẻ VietinBank đang dẫn đầu trên thị trường với hơn 23% thị phần thẻ ghi nợ nội địa; gần 35% thị phần thẻ quốc tế; trên 30% thị phần về hệ thống thanh toán POS tại Việt Nam.

Sự kiện ký kết hợp tác phát hành thẻ tín dụng quốc tế Visa với BAOVIET Bank là nỗ lực của VietinBank trong việc không ngừng nỗ lực hợp tác với các nhà cung cấp, các đơn vị kinh doanh nhằm đa dạng hoá sản phẩm - dịch vụ cho khách hàng, cung cấp giá trị gia tăng, tiện ích ưu việt cho khách hàng. Đồng thời góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu VietinBank trong hoạt động mở rộng ngân hàng đại lý và tổ chức thẻ quốc tế.

PV