Đón trước nhu cầu mua sắm sôi động dịp hè 2014 ngay cả các doanh nghiệp hàng gia dụng cũng không “tiếc tay” khuyến mãi khủng để hút khách, trong đó có thể kể đến chương trình chào hè giảm đến 50% của Chuỗi bán lẻ Goldsun.

{keywords}

Theo đó khi đến mua sắm tại các gian hàng trong hệ thống bán lẻ Goldsun, khách hàng sẽ có cơ hội được sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi lên tới 50%. Nổi bật là những sản phẩm gia dụng hữu ích trong mùa hè như máy hút khói khử mùi, máy xay sinh tố, máy ép hoa quả…
 

{keywords}

 
Ngày hè trong lành với máy khử mùi GS-708I

 
Việc nấu ăn cho cả gia đình vào mỗi trưa hè thật sự là một thử thách cam go đối với người nội trợ. Thấu hiểu được “nỗi khổ” này, Goldsun đã phát triển một ứng dụng tuyệt vời: cho ra đời một loại máy đặc biệt, có khả năng hút khói khử mùi với bề ngoài phù hợp thậm chí còn tôn thêm vẻ sang trọng cho gian bếp tiện nghi.
 
Với thiết kế nhỏ gọn, được làm từ inox 430 (inox không gỉ) siêu bền, máy hút khói khử mùi GS-708I có động cơ (80W + 80W) với 3 tốc độ. Máy có 2 lưới nhôm lọc mỡ, khử mùi bằng than hoạt tính, khi hoạt động, khí và tạp chất được đẩy ra ngoài qua ống hút, thoát khí (dài 1,2m). 

{keywords}
Mô tả


 
Máy hút khói khử mùi GS-708I có khả năng dung hòa được tốc độ hút, khử mùi tối ưu và có độ ồn thấp đảm bảo sự yên tĩnh cho ngôi nhà.
 
Máy hút khói, khử mùi của Goldsun có nhiều model cho khách hàng chọn lựa.
 
Máy sinh tố “mát lạnh” BL-GYT 463

 
Những chiếc máy xay sinh tố cũng là một trong những mặt hàng được chương trình chào hè của Chuỗi bán lẻ Goldsun chọn làm chủ điểm.
 
Với trọng lượng 3.6 kg, công suất 350W, hoạt động tốt ở nguồn điện 220V… máy xay sinh tố BL-GYT 463 của Goldsun có thể hoạt động ở 2 tốc độ… rất phù hợp với việc xay nhiều loại hoa quả. Với nút hỗ trợ khởi động, với chức năng nhào trộn ban đầu giúp cho máy hoạt động ổn định, bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ sản phẩm.
 
Lưỡi máy xay được làm bằng thép không gỉ, vỏ máy làm bằng nhựa ABS tạo bề mặt bóng, bền, đẹp rất dễ khi lau chùi, vệ sinh.
 
Nồi áp suất điện cảm ứng: Nhẹ gánh nội trợ
 
Với kỹ thuật điện tử thông minh, nồi áp suất Goldsun được chế tạo và điều khiển hoàn toàn bằng công nghệ cảm ứng hiện đại. Nồi được trang bị mặt điều khiển từ, hệ thống điều khiển áp suất, tự động cấp/ngưng nguồn điện khi áp suất trong nồi quá cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

{keywords}

Nồi có lớp vỏ tôn được sơn tĩnh điện, lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp giúp thức ăn không bị cháy khét hoặc bám dính vào đáy nồi… giữ nguyên hương vị thơm ngon của các món ăn mà bạn dày công nấu nướng.
 
Với nồi áp suất điện cảm ứng EP-GQN 60T của Goldsun, bạn không chỉ làm những món hầm, canh chua mà còn có thể dùng để nấu những món chè bổ mát thanh nhiệt cho ngày hè nóng bức.
 
Tiết kiệm năng lượng với bếp hồng ngoại ECC-GHY 105
 

Tiết kiệm năng lượng - đó chính là ưu điểm của loại bếp hồng ngoại ECC-GHY 105 (hay còn gọi là bếp halogen). Với chế độ hẹn giờ, điều chỉnh công suất, điều chỉnh nhiệt độ… bếp hồng ngoại Goldsun là loại bếp thông minh giúp cho bạn có thể dễ dàng nấu các món ăn theo sở thích của gia đình mình.
 
Với trọng lượng 2,7kg, kích thước 308x380x67mm… bếp hồng ngoại ECC-GHY 105 có mặt bằng ceramic cao cấp với một bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế thông minh và hiển thị hoàn toàn bằng tiếng Việt. 

{keywords}

Khi đun bằng bếp hồng ngoại ECC-GHY 105, toàn bộ năng lượng được truyền thẳng vào đáy nồi nên thức ăn nhanh sôi, tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Bếp ECC-GHY 105 có thể thực hiện nhiều chức năng như xào, nấu, lẩu và không kén nồi.

Anh Vũ

Cùng chương trình khuyến mãi chào hè trên toàn hệ thống, Chuỗi bán lẻ Goldsun còn chính thức ra mắt thêm gian hàng mới (sẽ khai trương ngày 21/04/2014) tại TTTM Big C phường Hồng Hải, Tp Hạ Long - Quảng Ninh.
 
Đây cũng là bước tiến mới của Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam trong việc hiện thực hóa mục tiêu: Mở rộng mô hình chuỗi bán lẻ Goldsun trên toàn quốc, đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà máy đến tay người sử dụng.
 
Thông tin chương trình khuyến mãi chào hè tại: http://www.goldsun.vn/special
Địa chỉ Chuỗi bán lẻ Goldsun tại: http://www.goldsun.vn/ha-noi.html

Mua hàng qua ĐT: 18006611 (miễn phí)