Một lần nữa, hình ảnh garage với toàn siêu xe khủng như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV lại được đăng tải.

Nổi bật trong dàn xe của đại gia Sài thành vẫn là siêu xe Bugatti Veyron màu đỏ - trắng, về nước hồi tháng 2/2012. Siêu xe đeo biển trắng và theo một đại gia từng kinh doanh xe sang ở Hà Nội, chiếc xe đã phá vỡ mọi kỷ lục về giá ở Việt Nam.

Tuy nhiên, sau vài lần xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron duy nhất ở Việt Nam chủ yếu nằm trong garage. Có thông tin, chiếc xe hiện gặp trục trặc về động cơ.

{keywords}

Garage với toàn xe khủng của đại gia Sài thành. Ảnh: Otosaithanh.

Một siêu xe triệu USD khác là chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV màu đen, biển số trùng với số thứ tự sản xuất cũng nằm chung garage với Bugatti Veyron.

Đáng chú ý, trong hình ảnh mới được đăng tải, người ta còn thấy có sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm. Đây là siêu xe mới được sang tên đổi chủ. Trước đó, nó thuộc sở hữu của một thiếu gia 9X ở Đà Nẵng.

Ngoài bộ ba siêu xe khủng kể trên, garage của đại gia Sài thành còn có chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng và các mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce Ghost, bộ đôi BMW và một chiếc Mini Cooper.

(Theo Trithuctre)