Ông Dương Ngọc Minh, người tình "tin đồn" của Mỹ Tâm đã đăng ký mua thêm 300.000 cổ phiếu, nâng tổng số cổ phiếu nắm giữ lên mức 43.939.238 cổ phiếu.

Ngày 10/4/2014, Công ty cổ phần Hùng Vương (HVG) do đại gia Dương Ngọc Minh làm Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc đã có văn bản gửi lên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ.

Theo đó, ông Dương Ngọc Minh đã đăng ký mua thêm 300.000 cổ phiếu, nâng tổng số cổ phiếu nắm giữ từ 43.639.238 cổ phiếu lên mức 43.939.238 cổ phiếu, tương đương 36.62% cổ phần.

Mục đích của việc đăng ký mua thêm cổ phiếu của vị đại gia này nhằm tăng tỷ lệ sở hữu. Phương thức thực hiện giao dịch là khớp lệnh/thỏa thuận. Thời gia dự kiến thực hiện giao dịch từ ngày 14/4 – 14/5/2014.

{keywords}

Ông Dương Ngọc Minh và ca sỹ Mỹ Tâm

Ông Dương Ngọc Minh là người tình "tin đồn” của ca sỹ Mỹ Tâm . Trước đây, có nhiều thông tin khẳng định ca sỹ Mỹ Tâm sẽ kết hôn với vị đại gia thủy sản này. Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị phủ nhận. Tuy nhiên, chính việc dính vào “nghi án” là người tình của ca sỹ Mỹ Tâm, tên tuổi của ông mới được phổ biến rộng khắp.

Ông Minh thường xuyên nằm trong Top 20 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam, có nhiều thời điểm ông lọt vào Top 10. Đại gia thường xuyên “tranh giành” vị trí áp chót với ông là ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Kinh Bắc.

Ông Minh sinh năm 1956, đến với kinh doanh từ khá sớm. Năm 28 tuổi, ông bước lên một nấc thang danh vọng mới khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Công ty Đông lạnh Hùng Vương. Tuy nhiên, đến năm 39 tuổi, ông đã nhận án tù vì tội gây thiệt hại kinh tế nghiêm trọng. Nguyên nhân là tỷ giá USD tăng mạnh khiến những khoản nợ mua máy móc, thiết bị tính theo USD tăng vọt đẩy công ty lâm vào tình cảnh vỡ nợ, phá sản. Sau 6 năm ở tù, ông trở lại cuộc sống bình thường và lập công ty, trở thành một doanh nhân thành đạt như ngày nay.

Theo Trí Thức Trẻ