Chương trình khuyến mại “Bay là thích ngay đến Singapore” của VietJet với 40.000 vé giá chỉ từ 2 USD đang thu hút  đông đảo người tham gia. Cơ hội sở hữu những chiếc vé 2 USD chỉ còn trong 4 ngày nữa. Ai sẽ là người may mắn tiếp theo?
 
Anh Lê Tuấn, trưởng phòng thị trường một hãng lữ hành lớn phía Nam, là một trong những khách hàng mua được vé 2 USD chia sẻ: “Chương trình khuyến mại lần này của VietJet đang khiến cộng đồng “dậy sóng” bởi số lượng vé khuyến mại khủng, rải đều các ngày, kể cả cuối tuần. “Săn” vé 3 ngày liền, tôi mua được tới 4 vé để cả nhóm đi Singapore vào tháng 6 này”.
 
Đảo quốc Sư tử là một trong các điểm đến được đông đảo du khách Việt Nam lựa chọn. Trong tổng số 14,8 triệu đến 15,5 triệu khách du lịch nước ngoài mà Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đặt mục tiêu thu hút trong năm nay thì chiếm phần không nhỏ là du khách đến từ Việt Nam. Giám đốc một số công ty du lịch của Singapore cho biết: du khách từ Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc là đích nhắm của họ và để chuẩn bị sẵn sàng đón tiếp các lượt khách đến tham đảo quốc, họ sẽ tăng thêm 53.000 phòng từ nay tới 2015.
 
Bên cạnh mục đích du lịch, mua sắm, người dân Việt Nam còn đến Singapore để làm ăn kinh doanh, du học, chữa bệnh. Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, AirAsia, SilkAir, Lion Air cũng hướng tới tăng tần suất trên “đường bay vàng” TP.HCM – Singapore với chính sách giá vé hợp lý. Và mới đây nhất là VietJet khai thác đường bay này với tần suất khai thác hàng ngày, sử dụng dòng máy bay Airbus A320 mới xuất xưởng, hiện đại. Hơn nữa, giờ bay khá thuận lợi cho du khách và giới kinh doanh. Cụ thể chuyến bay sẽ khởi hành hàng ngày từ TP.HCM lúc 8h50 và đến Singapore lúc 11h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 12h40 (giờ địa phương) từ Singapore và tới TP.HCM lúc 13h30.
 
{keywords}
Từ 23/5, đường bay vàng TP.HCM – Singapore chào đón thêm hãng hàng không VietJet

Là một doanh nhân thường xuyên di chuyển trên chặng TP.HCM – Singapore, anh Vũ Duy Nghĩa cũng hào hứng tham gia chương trình khuyến mại lần này. Anh cho biết tuy không mua được vé 2 USD, nhưng anh dễ dàng mua được một số vé đi Singapore vào tháng 7 năm nay với giá 105.000 đồng.

Theo anh Nghĩa nhận xét, chương trình khuyến mại của VietJet khá thu hút,, mạng hoàn toàn không bị nghẽn và lượng vé khuyến mại lớn đã đem lại sự hứng thú cho khách hàng. Nhiều bạn bè của anh Nghĩa đã nhờ anh đặt thêm vé để đi du lịch, đi công tác, đi thăm bạn bè đang kinh doanh ở Singapore. “Tiết kiệm chi phí trong thời buổi bây giờ vẫn là ưu tiên số một, nhiều “đại gia” mà tôi quen cũng đã không còn “sính” mua vé máy bay hạng C nữa, mà chuyển sang các vé giá rẻ, vừa tiết kiệm lại thuận tiện và linh hoạt hơn”, anh Nghĩa chia sẻ.  
 
Không chỉ áp dụng cho chặng bay TP.HCM – Singapore, những chiếc vé 2 USD của VietJet cũng có thể cùng bạn bay đến Thái Lan để khám phá xứ sở chùa vàng. Chị Đỗ Hồng, trưởng một văn phòng luật sư ở quận 3 cho biết gần đây chị thường xuyên đi Thái Lan với VietJet và nhờ vậy công ty chị tiết kiệm được cả trăm triệu/ năm. Nay biết VietJet đang triển khai chương trình khuyến mại bán vé đi Thái Lan chỉ 2 USD, không những chị mà cả các nhân viên trong văn phòng mỗi ngày đều đợi đến 20h để bắt đầu săn vé. “Tôi là dân kinh doanh nên cái gì vừa tốt vừa tiết kiệm là tôi ủng hộ thôi. Tôi thấy giá vé của VietJet hợp lý, tàu bay mới, cất cánh êm, an toàn, tiếp viên trẻ, luôn tươi cười. Đặc biệt, các món ăn nóng trên tàu bay khá ngon, hợp khẩu vị”, chị Hồng nhận xét.
 
Nhiều bạn trẻ ở Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác cũng chia sẻ đang mỗi ngày “dõi theo” chương trình khuyến mại của VietJet để tiếp tục “săn” cơ hội may mắn vi vu nước ngoài với chỉ 2 USD. Còn tới 10.000 cơ hội dành cho các bạn từ nay đến 13/4/2014, chỉ cần nhanh tay click là bạn đã có cơ hội “Bay là thích ngay” chuyến du lịch thú vị ở xứ sở chùa Vàng hay thoả sức shopping trên những con phố hàng hiệu ở đảo quốc sư tử. Nhanh tay sở hữu những chiếc vé chỉ 2 USD và cùng trải nghiệm bay trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện, thưởng thức 9 món ăn nóng ngon miệng và nhiều quà tặng thú vị từ hãng hàng không VietJet.

{keywords}
 Tận hưởng những chuyến bay thú vị cùng VietJet

Chào đường bay mới TP.HCM - Singapore, VietJet dành tặng 40.000 cơ hội bay giá chỉ từ 2 USD (40.000 đồng), áp dụng cho các chặng bay giữa TP.HCM - Singapore, TP.HCM - Bangkok, Hà Nội - Bangkok. Sau 10 ngày triển khai chương trình đã có 30.000 vé được bán.

Vẫn còn hơn 10.000  vé siêu khuyến mại tiếp tục mở bán từ nay cho đến 13/4/2014 vào lúc 20h – 24h hàng ngày trên website www.vietjetair.com, bằng điện thoại tại https://m.vietjetair.com và trên facebook  www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”. Thời gian bay từ 23/5 đến 31/10/2014 (trừ ngày Lễ).


 Đình Hùng