Mua một hộp bánh pía tại siêu thị Lotte (Lotte Mart, Q.7, TP.HCM), chị Y.T (ngụ tại Q.7, TP.HCM) mang bánh ra cho con ăn, hoảng hốt phát hiện toàn bộ 10 cái bánh trong hộp đều bị mốc, nhiều con mọt đen bò lúc nhúc, bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Thông tin phản ánh từ một độc giả “tố” siêu thị Lotte bán bánh pía thối cho khách. Theo lời kể của độc giả này, trước khi mua bánh, chị đã xem rất kỹ về ngày sản xuất, hạn sử dụng và đơn vị cung cấp bánh cho siêu thị.

Trên nhãn mác ghi rõ ngày sản xuất là 5/6, thế nhưng chẳng hiểu vì sao còn tới mấy ngày nữa mới hết hạn mà bánh đã thối, mọt bò lổn nhổn. “Mà nếu có hết hạn cũng không thể phát sinh những con côn trùng này, vì hộp bánh luôn được đậy kỹ lưỡng. Chắc chắn quy trình sản xuất bánh này có vấn đề”, chị Y.T chia sẻ.

{keywords}

Chiếc bánh mốc có rất nhiều côn trùng.

Từ những phản ánh của người tiêu dùng, chiều ngày 4/6, PV mang theo hộp bánh vẫn được giữ nguyên hiện trạng đến siêu thị Lotte để trao đổi về vấn đề này. Anh Nguyễn Công Minh, giám sát ngành hàng tại Lotte Mart sau khi mở hộp đã thừa nhận đây là sản phẩm do Lotte phân phối. Anh Minh còn cho biết thêm, thời gian gần đây sản phẩm này bán rất chạy vì nó có tên trong danh mục khuyến mãi. Trung bình 3 đến 5 ngày sản phẩm này được nhập một lần. Và anh hứa sẽ làm việc với nhà cung cấp sản phẩm về “sự cố” này để đưa ra hướng gải quyết thỏa đáng cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Theo nhãn mác thì hộp bánh pía Thành Phát này do cơ sở Hoàng Anh, ở HH2 Trường Sơn, phường 15, quận 10, TP.HCM cung cấp.

Theo Nhà báo & Công luận