Bất động sản ‘xanh’ và căn hộ cao cấp đầy đủ tiện ích, trọn vẹn tiện nghi tạo môi trường phát triển hoàn hảo cho con trẻ đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ.

“Di dân” về nơi có môi trường sống xanh và trong lành

Sống sinh thái (được định nghĩa là cuộc sống cân bằng với thiên nhiên, phát triển thể chất và tinh thần trong môi trường lành mạnh) đang là xu hướng nổi bật được ưa chuộng tại các nước đang phát triển và các khu vực dân cư tri thức cao tại Việt Nam.

Người lớn sống trong môi trường xanh sẽ dễ dàng tìm được chốn thư giãn bình an sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, trẻ em được nuôi dưỡng trong môi trường sống xanh sẽ có nền tảng sức khỏe tốt và tinh thần tươi tắn.

Tại Hà Nội, những dự án đẳng cấp, có quy mô lớn, được quy hoạch thông minh với không gian xanh theo chuẩn của Sống sinh thái ngay tại các vị trí trung tâm chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong đó đáng chú ý nhất là Vinhomes Green Bay tại Mễ Trì - Hà Nội, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia - dự án đầu tiên mang phong cách sống “vịnh xanh” ngay tại Thủ đô.

Với mật độ xây dựng chỉ 19,3% và đặc biệt có 10,6 ha công viên và hồ điều hòa xanh mát, khu đô thị Vinhomes Green Bay mang đến không gian sống đẳng cấp cho những cư dân muốn tận hưởng cuộc sống sinh thái ngay giữa lòng phố thị.

Với hệ thống cây xanh và hồ điều hòa giúp khí hậu nơi đây luôn thoáng mát, Vinhomes Green Bay sở hữu trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên yên bình với hệ sinh thái trong lành cho cuộc sống thật sự thư giãn và thoải mái.

{keywords}

Khu đô thị Vinhomes Green Bay sở hữu vị trí vàng tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình

Căn hộ cao cấp với tiện nghi tất cả trong 1

Khi bắt đầu có con, cuộc sống của các cặp vợ chồng trẻ thường thay đổi với sự suy tính cẩn thận trong mỗi quyết định đầu tư để hướng đến một tương lai tốt đẹp cho bé. Và một môi trường sống hoàn hảo với căn hộ lý tưởng “xứng đáng đầu tư” thường đi kèm với rất nhiều mong đợi.

Căn hộ ấy không chỉ nằm trong một quần thể xanh, đẳng cấp mà phải được đầu tư bài bản hệ thống tiện ích xung quanh để hỗ trợ tối đa cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Trên thực tế, điều này thường chỉ được thực hiện bởi các tên tuổi bất động sản lớn, có tâm, có tầm, có lực.

Được đầu tư bởi Vingroup - Tập đoàn Bất động sản hàng đầu Việt Nam, dự án Vinhomes Green Bay với khu căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence mang một “đặc điểm nhận diện” riêng biệt của thương hiệu Vinhomes với hệ thống tiện ích toàn diện “tất cả trong một”.

Các cư dân 3 tòa căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích tại Vịnh Xanh như bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, vườn thú cưng, clubhouse hiện đại, vịnh ánh sáng, trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích VinMart+… Đây chính là môi trường thực sự lý tưởng để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.

  {keywords}

Vinhomes Green Bay - The Residence được trang bị hàng loạt các tiện ích đặc quyền như: bể bơi ngoài trời, khu thể thao, sân chơi trẻ em, clubhouse trung tâm…

Giá hợp lý mang đến cuộc sống lý tưởng trong tầm tay

Dẫu biết môi trường xanh và hệ tiện ích toàn diện là mơ ước của mọi gia đình có con nhỏ, nhưng vấn đề tài chính vẫn là nhân tố quyết định chính để hiện thực hóa giấc mơ này. Nhằm đem đến cuộc sống lý tưởng cho khách hàng, Tập đoàn Vingroup đã công bố chính sách ưu đãi chưa từng có “Nhận nhà trước, Trả tiền sau”, dành riêng cho những cư dân tương lai của Vịnh Xanh.

Cụ thể, bạn chỉ cần có sẵn trong tay 20% giá trị căn hộ, thanh toán tiếp 10% trước tháng 9/2018 và 65% còn lại trong vòng 6 tháng sau khi nhận nhà. Đặc biệt, đối với khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt là mức hỗ trợ thanh toán sớm trị giá 9% giá trị căn hộ.

{keywords}

Vinhomes Green Bay có các loại căn hộ đa dạng từ 1-4 phòng ngủ, diện tích 42-115m2

Nhiều gia đình chia sẻ sự hài lòng với số tiền đầu tư không quá lớn nhưng đã có thể lựa chọn cho con mình một cuộc sống trong lành, ngay ở nơi Vịnh Xanh trong lòng phố.

Minh Tuấn