“Đối với TNR, quan điểm của chúng tôi là không tồn tại thuật ngữ khó khăn và thuận lợi, mà chỉ có cơ hội và sự quyết tâm”, bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng Giám đốc TNR cho biết.

Gia nhập thị trường bất động sản với vị thế là đơn vị phát triển độc quyền các dự án “vàng” tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, việc TNR Holdings Việt Nam (TNR) được vinh danh tại giải thưởng quốc tế International Property Awards (IPA) năm 2017 ở hạng mục quan trọng “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam” cho dự án The GoldView (346 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. HCM).

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng Giám đốc TNR đã chia sẻ niềm vui cũng như những kế hoạch phát triển trong thời gian tới.

Nỗ lực đã được khẳng định bằng giải thưởng danh giá

- Là giải thưởng danh giá, được ví như “Cành cọ vàng” trong lĩnh vực bất động sản, IPA là chứng nhận uy tín quốc tế mà nhiều đơn vị kinh doanh địa ốc “ao ước”. Việc TNR Holdings được vinh danh ở hạng mục quan trọng của giải thưởng này có ý nghĩa như thế nào, thưa bà?

Trước hết, tôi muốn chia sẻ niềm vui của chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án TNR với tất cả khách hàng, quý đối tác về giải thưởng đã đạt được.

{keywords} 

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng Giám đốc TNR

Giải thưởng này cho thấy sự nỗ lực, cố gắng của tập thể TNR và các đối tác đã được một tổ chức uy tín tầm cỡ thế giới ghi nhận. Đây thực sự là minh chứng rõ nét nhất cho việc thực hiện đúng cam kết với khách hàng trong việc kiến tạo The GoldView trở thành căn hộ cao cấp bậc nhất trung tâm TP.HCM. Bên cạnh đó, giải thưởng này còn góp phần khẳng định cho quyết định đúng đắn của khách hàng và các nhà đầu tư khi lựa chọn The GoldView.

- Theo bà, đâu là yếu tố quyết định giúp The Goldview chinh phục được Ban giám khảo “khó tính” của cuộc thi này?

Để dành được giải thưởng IPA cho hạng mục “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam”, The GoldView đã trải qua đánh giá nghiêm ngặt của hội đồng gồm 70 giám khảo quốc tế, dựa trên các tiêu chí như thiết kế kiến trúc, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới, độc đáo.

Theo đó, The Goldview có những yếu tố nổi bật về vị trí như mặt tiền Bến Vân Đồn, hai mặt view sông và ngay gần kề Quận 1 cộng thêm các yếu tố về tiện ích đồng bộ, hiện đại như Trung tâm thương mại rộng hơn 18.000m2, khu hồ bơi người lớn và trẻ em tại tầng 5 và hồ bơi cảnh quan tại tầng thượng tháp B; khu vườn treo và đài phun nước có diện tích 750m2, khu sinh hoạt cộng đồng với phòng đọc sách, phòng tập gym, khu vui chơi vận động cho trẻ em…

Kèm theo đó, thiết kế căn hộ hợp lý với các phòng đều có ban công hoặc logia giúp đón ánh nắng và gió tự nhiên, nhiều khoảng xanh cùng tiến độ thi công tốt, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi cho khách hàng, cam kết về tính bền vững của dự án... cũng là các yếu tố góp phần giúp The GoldView ghi điểm với Ban giám khảo và chinh phục thành công giải thưởng của hệ thống danh giá IPA 2017.

{keywords}

Với vị trí “vàng”, thiết kế độc đáo cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, The GoldView hoàn toàn chinh phục hội đồng giám khảo quốc tế và được bình chọn là “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam”

Bảo vệ hệ giá trị Gold gắn với thương hiệu

- Bằng những nỗ lực của mình, TNR Holdings sẽ tiếp tục mang tới những sản phẩm khác biệt và đẳng cấp nào trong thời gian tới?

Trong năm 2017, chúng tôi dự kiến mang đến cho thị trường 3 dự án mới, cung cấp 2 triệu m2 văn phòng, nhà ở tại trung tâm Hà Nội, TP HCM. Với kinh nghiệm đã có, những thành quả đã đạt được, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm bất động sản hoàn hảo theo chuẩn mực quốc tế, tạo đột phá mới về phong cách sống, môi trường sống để đảm bảo hệ giá trị GOLD đã gắn với thương hiệu của TNR.

- Cùng với sự tham gia của một loạt ông lớn vào thị trường bất động sản như hiện nay, các doanh nghiệp bất động sản đang gặp phải những khó khăn và thuận lợi nào? TNR đã lường trước và đánh giá những khó khăn cũng như thuận lợi khi thực hiện các dự án sắp tới là gì, thưa bà?

Đối với TNR, quan điểm của chúng tôi là không tồn tại thuật ngữ khó khăn và thuận lợi, mà chỉ có cơ hội và sự quyết tâm. TNR cũng xác định mục tiêu phát triển các dòng sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng cao cấp chính là con đường đi và thế mạnh của mình.

Nhu cầu bất động sản Việt Nam đang không ngừng gia tăng và tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp địa ốc trong đó có TNR.

{keywords} 

Tuy cơ hội luôn rộng mở với các doanh nghiệp nhưng vẫn cần có tầm nhìn và chiến lược phát triển đúng đắn. Chúng tôi tự hào vì TNR có tiềm lực tài chính mạnh, quỹ đất “vàng” dồi dào cùng đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

Các yếu tố đó cùng với việc phân tích, đo lường đánh giá thị trường một cách khoa học đã giúp cho sản phẩm mang thương hiệu TNR luôn đáp ứng được tiêu chí khắt khe và làm hài lòng nhu cầu của tất cả khách hàng. Trong thời gian tới, TNR cam kết phát triển bền vững và tiếp tục nâng cao giá trị căn hộ nhằm mang tới cuộc sống an lành, phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Trần Nga (thực hiện)