Với mỗi vỉ sữa tiệt trùng, sữa chua uống, sữa chua ăn của Mộc Châu Milk, khách hàng có cơ hội sở hữu chiếc xe SH 150i 2018, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác trong chương trình “Cào nhanh trúng lớn”.

{keywords}
 

Trang trại chăn nuôi bò sữa đạt tiêu chuẩn VIETGAP

{keywords}
 

Sau 60 năm ghi dấu ấn trên thị trường, cung cấp hàng triệu lít sữa tươi ngon bổ dưỡng hàng ngày, Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu - Mộc Châu Milk đã trở thành một thương hiệu gắn liền với cuộc sống của người tiêu dùng với khẩu hiệu gần gũi: “Thảo nguyên xanh Sữa mát lành”.

Trong suốt thời gian đó, nguồn sữa mát lành từ thảo nguyên Mộc Châu luôn được gìn giữ và phát triển. Thương hiệu Mộc Châu Milk đã được người tiêu dùng tin cậy sử dụng và yêu thích trong nhiều năm qua. Mộc Châu Milk đã đồng hành cùng bà con nông dân và chính quyền địa phương, phát triển Mộc Châu trở thành một trung tâm kinh tế du lịch và văn hóa của vùng núi Tây Bắc.

Nơi đây được thiên nhiêu ưu đãi với thảo nguyên xanh rộng hàng chục nghìn héc ta tuyệt đẹp. Với khí hậu cận ôn đới, Mộc Châu là vùng đất hiếm hoi bậc nhất cả nước phù hợp cho nuôi bò sữa. Chính vì thế, sữa Mộc Châu được đánh giá có chất lượng cao của nước ta.

Mô hình trang trại nông hộ tại Mộc Châu Milk được áp dụng theo mô hình của các nước phát triển như Mỹ, Canada từ khâu xây dựng chuồng trại, trồng cỏ, ngô làm thức ăn ủ chua, nhà máy thức ăn TMR (phối trộn khẩu phần ăn)… đến quản lý thú y, song hành cả mô hình trại chăn nuôi tập trung và mô hình liên kết với các hộ chăn nuôi bò sữa, gìn giữ môi trường và phát triển bền vững. Các trang trại chăn nuôi bò sữa đều đạt tiêu chuẩn VIETGAP, sản lượng đạt gần 100.000 tấn sữa tươi/năm với quy mô hơn 23.000 con bò sữa.

Đảm bảo chất lượng cao, an toàn tới tay người tiêu dùng

{keywords}
Uống sữa Mộc Châu, rinh xe SH

Nhằm đảm bảo những giọt sữa đạt chất lượng cao nhất và an toàn tới tay người tiêu dùng, Mộc Châu Milk có quy trình nghiêm ngặt từ phía người nông dân tới công ty. Các sản phẩm sữa tươi của Mộc Châu Milk đảm bảo 100% sạch, thơm ngon, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tetra Pak (Thụy Điển).

Trung bình cứ 40 hộ chăn nuôi tại Mộc Châu thì có một trung tâm thu mua sữa để bảo đảm cao nhất chất lượng sữa từ lúc được vắt ra và giúp người dân không phải vận chuyển xa. Sau khi thu mua sữa bò mới vắt ra ở nhiệt độ 35 - 37 độ C sẽ được chuyển xuống bảo quản ở nhiệt độ 2 - 4 độ C và kiểm tra nhanh độ tươi của sữa để phân loại.

Tiếp đó lấy mẫu của tất cả các bình sữa để kiểm tra các chỉ tiêu như: nhiệt độ, hàm lượng chất khô, chất béo, tỷ lệ vi sinh… trong sữa. Tất cả số sữa thu mua từ các hộ chăn nuôi sẽ được vận chuyển ngay về nhà máy sản xuất bằng xe chuyên dụng.

Nhà máy Mộc Châu Milk có hai nhà máy với dây chuyền chế biến hiện đại từ tập đoàn Tetra Pak (Thuỵ Điển) đảm bảo năng lực sản xuất hơn 230 tấn sữa /ngày, cho ra các sản phẩm sữa sạch với chất lượng cao nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, chặng đường mới phát triển nông nghiệp công nghệ cao gắn liền với bền vững là mục tiêu mà Mộc Châu Milk hướng tới. Mộc Châu Milk lựa chọn đường đi riêng để tiếp tục mang đến nguồn sữa sạch, chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Tri ân người tiêu dùng tin cậy trong thời gian qua, Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu tổ chức chương trình khuyến mại: “Cào nhanh trúng lớn” với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng uống sữa dòng sản phẩm sữa tiệt trùng, sữa chua uống, sữa chua ăn có in bao bì chương trình khuyến mãi sẽ nhận được thẻ cào may mắn bên trong vỉ sữa.

Hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón khách hàng may mắn.  Giải đặc biệt dành cho khách hàng may mắn là 1 xe SH 150i 2018.

10 giải nhất gồm 01 chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 364 lit và 12 giải nhì 01 chiếc Tivi Sony internet 40". 80 giải ba là 01 chuyến đi du lịch Mộc Châu cho 01 người.

Ngoài ra, hàng nghìn hộp sữa UHT chuối 180ml và sữa chua uống vị ổi 110ml dành cho các khách hàng giải khuyến khích.

Chương trình được áp dụng từ ngày 08/04/2018 cho đến ngày 25/06/2018

Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết: 0243.7368.114

Lệ Thanh