- Đây là những chia sẻ về cách kiếm tiền online từ website của bà Shophia Jiang - đại diện quản lý các kênh đối tác của Google tại châu Á.

Những điều dân kinh doanh online cần lưu ý khi ship hàng dịp lễ Tết
3 điều cần biết khi viết content kinh doanh online
4 chiến lược tâm lý hiệu quả trong kinh doanh online

Bà Shophia Jiang, đại diện quản lý các kênh đối tác của Google tại khu vực châu Á (Google Asia Pacific) đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu, cũng như trao đổi với các khách mời tham gia chương trình về cách kiếm tiền online từ website. Google Adsense là mạng quảng cáo tốt nhất hiện nay cho publisher. Tuy nhiên việc đăng ký tại đây được xem là khó nhất trong số các website quảng cáo trực tuyến.

{keywords}

Sau khi tiến hành đăng ký thành công tài khoản Google Adsense, với mỗi lần click vào đoạn quảng cáo gắn trên website, chủ nhân website đó sẽ nhận được một phần tiền nhất định. Số tiền tương ứng với mỗi click sẽ không cố định mà thay đổi tùy theo độ hot của từ khóa. Với những từ khóa được nhiều người (công ty, cửa hàng, các đơn vị kinh doanh...) săn đón để tiến hành quảng cáo cho sản phẩm của mình, số tiền trả trên mỗi click quảng cáo sẽ cao hơn hẳn so với các từ khóa còn lại. Bởi thế, nếu website của bạn sở hữu nhiều từ khóa được xếp vào hàng top, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn từ mỗi lần click vào quảng cáo trên trang web của mình.

Nếu website của bạn có lượng khách hàng nhiều thì số tiền bạn kiếm được cũng nhiều theo tỷ lệ thuận. Tài khoản Adsense rất khó đăng ký nhưng rất dễ bị band vì nhiều lý do khác nhau bởi những điều khoản khắt khe được đưa ra từ phía Google. Có một điều tối quan trọng với những người muốn tham gia vào mạng lưới Google Adsense, đó là đừng cố gắng tìm cách gian lận để qua mặt Google nếu muốn làm ăn lâu dài với họ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tuân thủ các quy định được đưa ra và thường xuyên cập nhật những thay đổi về các quy định và điều khoản của Google.

Nói thêm về Google Adsense. Đây là mạng lưới quảng cáo được phát triển và ra mắt vào năm 2003 bởi Google, là cầu nối giữa những người muốn đặt quảng cáo và người đặt quảng cáo. Google Adsense cho phép người đặt quảng cáo (sở hữu trang web có lượt truy cập hoặc video có lượt xem) đặt quảng cáo (bao gồm các banner text, hình ảnh) trên website (hoặc video) của mình và trả tiền cho mỗi lần người dùng nhấp chuột vào quảng cáo. So với các hình thức kiếm tiền online khác thì chương trình Google AdSense khác biệt ở chỗ nó phân phối quảng cáo Google AdWords cho trang web của bạn. Sau đó, Google sẽ trả tiền cho quảng cáo được hiển thị trên trang web của bạn dựa trên số nhấp chuột của người dùng vào quảng cáo hoặc số lần hiển thị quảng cáo, tùy thuộc vào loại quảng cáo.

Hy vọng với những chia sẻ trên bởi chính những người làm việc trong Google sẽ giúp bạn có định hướng tốt hơn về cách kiếm tiền online từ website của mình.

Xu hướng kiếm tiền online bằng cách livestream

Xu hướng kiếm tiền online bằng cách livestream

Hiện nay kiếm tiền online bằng cách livestream được xem là xu hướng kiếm tiền mới khi thu nhập trung bình mỗi giờ cao hơn cả chơi game, viết báo.

Hai nghề thú vị kiếm tiền online của các bạn trẻ

Hai nghề thú vị kiếm tiền online của các bạn trẻ

Bên cạnh việc kiếm tiền online thông qua những cú click quảng cáo vào website của mình, còn có hai hình thức thú vị khác được các bạn chủ website áp dụng.

Tổng hợp 10 cách kiếm tiền online phổ biến nhất 2017 (phần 2)

Tổng hợp 10 cách kiếm tiền online phổ biến nhất 2017 (phần 2)

Mời bạn tham khảo thêm năm cách kiếm tiền online rất được ưa chuộng trong năm 2017 vừa qua mà bạn cũng có thể thử sức.

Nhật Linh (tổng hợp)