- Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn các hình thức kiếm tiền online cơ bản không cần nhiều vốn.

Viết blog và gắn quảng cáo

Hình thức này có thể coi là hình thức kiếm tiền trên mạng dễ dàng nhất mà không tốn bất kỳ đồng vốn nào (nếu bạn dùng blogspot) hoặc chỉ tốn số vốn nhỏ. Công việc cụ thể của bạn chỉ là viết những bài viết về sở thích của mình, chia sẻ nó cho mọi người. Ví dụ như bạn là người rất thích câu cá, và có nhiều kỹ năng câu cá tự chế. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể viết được hàng trăm bài viết bằng kiến thức tổng quát của mình, nhưng nó là kiến thức vô giá đối với người khác. Dần dần traffic của bạn sẽ đến, lưu lượng truy cập càng lúc càng nhiều và bạn hoàn toàn có thể đặt banner quảng cáo của bên thứ 3 để kiếm tiền. Hình thức quá đơn giản đúng không, bạn vừa có thể viết về chủ đề mà mình thích, vừa tạo ra nguồn thu nhập đáng kể cho bản thân (bạn hoàn toàn có thể làm được 200 - 300USD từ blog của mình mỗi tháng đấy!).

{keywords}


Làm cộng tác viên bán hàng và bán trên trang cá nhân Facebook của mình

Profile Facebook có tối đa 5.000 bạn nhưng lại không giới hạn số lượng người follow, bạn có thể có được 100.000 follower dễ dàng nếu như bạn là hot face. Nhưng đối với những người bình thường, bạn hoàn toàn có thể có 3 - 4 nick 5.000 friend dễ dàng. 

Nếu muốn tự mình kinh doanh nhưng lại không có vốn, bạn có thể chấp nhận làm cộng tác viên và bán sản phẩm của người khác. Đơn giản là bạn chỉ cần tìm những sản phẩm mà bạn thích ở trên Facebook hoặc bất cứ website nào đó, và chat với người quản lý để có thể làm cộng tác viên dễ dàng hơn. Chiết khấu có thể lên được 30% nếu bạn chọn được những sản phẩm hot và bắt trend. Nhưng trước khi bán sản phẩm nào đó, bạn phải đánh giá chất lượng và feedback của người dùng trước để có thể tạo dựng uy tín riêng cho mình.

Kiến tiền bằng cách quay video

Hiện nay thời đại công nghệ đã phát triển, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những video dạng thu lại màn hình về việc sử dụng phần mềm nào đó, hoặc có thể chỉ cho họ cách để vẽ cái gì đó bằng Photoshop. Sau khi quay được những video chất, việc của bạn là đăng nó lên nền tảng miễn phí nào đó để kiếm tiền như YouTube,… và bắt đầu chia sẻ link video cho mọi người cùng xem.

Tóm lại, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền online dễ dàng, miễn bạn tuân thủ đúng những luật mà bên thứ 3 đưa ra. Bạn có thể dựa trên những luật đó để phát triển hệ thống kiếm tiền online cho riêng mình. Nhưng nhớ là mỗi kênh kiếm tiền trên mạng đều có cái khó của riêng nó.Việc bạn có thể kiếm được bao nhiêu dựa vào công sức bỏ ra, và bạn phải thực sự yêu thích công việc của mình mới đạt được hiệu quả cao nhất.

Thành Luân (tổng hợp)