Vết lõm trên nóc xe khiến nhiều người nghĩ chiếc Toyota Yaris đã bị cây đè lên trong cơn mưa giông lớn tại Hà Nội vào hôm 13/6 vừa qua.

Hôm qua, hình ảnh chiếc Toyota Yaris màu trắng trong tình trạng khá "thảm" chạy trên đường Điện Biên Phủ, Hà Nội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng. Qua hình ảnh được chia sẻ trên mạng, chiếc Toyota Yaris màu trắng bị hư hỏng đáng kể, từ hai bên sườn đến đuôi xe.

Cụ thể, cánh cửa bên phải của chiếc Toyota Yaris bị lệch ra, không khít với thân và móp một mảng. Nóc xe bị lõm xuống, có vẻ như đã bị một vật nặng đè lên. Cửa mở khoang hành lý của chiếc Toyota Yaris bị vỡ hết kính chắn gió và méo mó. Cản va sau bên dưới đã hoàn toàn biến mất.

{keywords}

{keywords}

Chiếc Toyota Yaris móp méo chạy trên đường Hà Nội. Ảnh: Huy Giang Hoàng/Otofun

{keywords}

Vết lõm trên nóc xe khiến nhiều người nghĩ chiếc Toyota Yaris đã bị cây đè vào trong cơn mưa giông tại Hà Nội hôm 13/6. Ảnh: Huy Giang Hoàng/Otofun

Tuy bị biến dạng đáng kể như vậy nhưng chiếc Toyota Yaris màu trắng có lẽ không bị hỏng hệ dẫn động. Do đó, chiếc xe vẫn có thể băng băng chạy trên đường phố Hà Nội.

Sau khi xem ảnh, nhiều người dự đoán chiếc Toyota Yaris màu trắng đã bị cây đổ và đè lên trong cơn mưa giông lớn xảy ra vào chiều ngày 13/6 vừa qua tại thủ đô Hà Nội. Vết lõm trên nóc xe đã phần nào chứng minh điều đó. Người khác lại cho rằng tình trạng thảm thương của chiếc Toyota Yaris màu trắng là hậu quả từ một vụ tai nạn giao thông. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể khiến chiếc Toyota Yaris bị biến dạng đến vậy.

Trong cơn mưa giông lớn tại Hà Nội vào hôm 13/6, ước tính đã có hơn 100 chiếc ô tô và xe máy bị hư hỏng vì cây đổ hoặc cành gãy đè vào. Bên cạnh đó là 2 người tử vong tại chỗ vì bị cây đè lên. Cơn mưa giông lớn đã khiến thủ đô Hà Nội trở nên tan hoang chỉ sau vài tiếng đồng hồ và gây thiệt hại lớn về người cũng như vật chất.

(Theo Tri thức trẻ)