Trải qua 130 năm, không ngừng phát huy những giá trị truyền thống, bền bỉ cải tiến, bứt phá, Bia Hà Nội xứng đáng ghi tên mình vào hàng ngũ bia trăm tuổi, tự hào là sản phẩm thuần Việt sánh ngang với những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Sức mạnh nội tại từ bệ phóng truyền thống

{keywords}
 

Dù là ai, khi đến Hà thành khó có thể cưỡng lại được chất men độc đáo, gắn liền với huyết mạch thăng trầm của Thăng Long và đời sống người dân bao đời nay được. Chỉ cần nhìn về lịch sử là hiểu được vì sao với người Thăng Long, bia Hà Nội không chỉ là thức uống thông thường, mà đã trở thành biểu tượng.
Năm 1890, nhà máy bia Hommel do người Pháp thành lập chính là tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) ngày nay. Sau nhiều biến cố lịch sử, năm 1957, nhà máy được Chính phủ tiếp quản và đổi tên thành nhà máy bia Hà Nội.

{keywords}
 

Và ngày 15/8/1958, ngày cả nước hân hoan kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công đã chứng kiến một trang sử mới tại Habeco, mẻ bia đầu tiên ra đời. Từ thời điểm đó, câu chuyện về thứ thức uống huyền thoại gắn liền với người Việt Nam qua nhiều thế hệ đã được Habeco viết nên bằng các dòng sản phẩm chủ lực như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Bia Hà Nội Premium,… Như câu châm ngôn “lửa thử vàng”, hàng trăm năm kinh nghiệm đã tôi luyện nên chất men đặc sản, để nhiều người phải thừa nhận đến thăm Thủ đô chưa uống bia Hà Nội coi như chưa về Thủ đô.

{keywords}
 

Bên cạnh việc bảo tồn và phát huy giá trị, sức sống mới từ tầm nhìn đẩy mạnh tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đồng thời mở rộng liên doanh, liên kết các khâu như vật tư, nguyên liệu, vận tải, tiêu thụ… đã giúp Habeco nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, “giữ nhiệt” được thị trường. Không chỉ phát triển trong nước, thương hiệu Việt này còn đang mạnh mẽ vươn ra quốc tế, phân phối rộng rãi tới các thị trường như Anh, Mỹ, Hà Lan, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Nếu có tình cờ trong lòng Paris, London hay những kinh đô hào hoa trên thế giới, được uống một ngụm bia Hà Nội, ắt hẳn những người con xa xứ sẽ không thể giấu được sự xúc động nhớ thương da diết vị quê nhà, đi kèm niềm tự hào vô bờ bến.

Ra đời Bia Hà Nội Premium- sản phẩm đẳng cấp cho người trẻ Thủ đô

Trong kỷ nguyên hội nhập của đất nước, nhiều hiệp định kinh tế được ký kết, nhiều chính sách mở cửa ban hành khiến sản phẩm ngoại ồ ạt xâm nhập thị trường. Với tâm thế “không thể thua trên sân nhà”, cùng khao khát mong muốn thế hệ trẻ, những người sẽ tiếp tục được trải nghiệm tinh hoa của cha ông và giữ vững niềm tự hào với sản phẩm Việt, Habeco tiếp tục đặt ra thử thách mới cho chính mình, bước tiến nào có thể chinh phục được thị yếu và mong đợi của nhóm khách hàng trẻ này?

{keywords}
 

Xác định phân khúc cao cấp đang còn bỏ ngõ, cùng lợi thế thành công của sản phẩm bia chai Hanoi Premium có thể khai thác, sản phẩm cao cấp dành riêng đối tượng người dùng trẻ hiện đại - Bia lon Hà Nội Premium 330ml đã được ra đời.

Là kết tinh của bí quyết truyền thống được phát huy tối đa, với 130 năm nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư đầu ngành, kết hợp nguyên liệu hoa bia Quý tộc lừng danh tại Cộng Hòa Séc và dây chuyền sản xuất hiện đại, bia Hà Nội Premium chính là sản phẩm đại diện tiêu biểu cho phong cách sống sôi động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết của người trẻ. Họ là những người mang trong mình tinh thần “Sang chất thủ đô” như dòng bia êm đằm vàng óng tuyệt hảo, vừa hào sảng, hiếu khách, rộng mở nhưng cốt cách khéo léo, lịch thiệp, trân trọng những giá trị truyền thống ẩn sâu bên trong bao đời vẫn sẽ không xoay chuyển.

Bia Hà Nội Premium là sản phẩm đại diện cho phong cách sống sôi động, trẻ trung, sáng tạo không ngừng để khẳng định mình của người trẻ Thủ đô.

Ngọc Minh