Đó là lời chia sẻ của nhiều bạn trẻ khi được xem hình ảnh mẫu sandal mới của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci.

Được biết, mẫu sandal cao su cài khóa mới có tên là "Rubber buckle strap sandal", một trong số những mẫu thời trang được Gucci tung ra cách đây không lâu. Theo thông tin từ hãng này, sản phẩm được làm từ cao su cao cấp và gia công hoàn toàn tại Ý.

Điểm đáng chú ý là, đôi dép này được Gucci rao bán với giá tới… hơn 11 triệu đồng. Đồng thời, theo đánh giá của nhiều người, thiết kế này của Gucci chỉ khác dép trọ bộ đội của Việt Nam ở… phần logo.

{keywords}
Hình ảnh thực tế từ mẫu sandal cao cấp đặt cạnh mẫu dép nhựa của Việt Nam (Ảnh: We25) 

Ngay khi những hình ảnh này được tung ra và đến tay người tiêu dùng Việt và được chia sẻ một cách rộng rãi, không ít người cho biết họ rất ngạc nhiên khi một thương hiệu cao cấp lại trông giống hệt đôi dép rọ của dân ta.

Chị Nguyễn Thanh Lam (30 tuổi, quê Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) bày tỏ: “Bao năm thấy bố đi đôi này, mình chẳng hiểu có gì đẹp, giờ mới biết mắt thẩm mỹ của bố mình giống với nhà thiết kế nổi tiếng lắm”.

Chị Thu Nguyệt (24 tuổi, đến từ Bình Lục, Hà Nam) cho hay: “11 triệu thì đắt quá, mà lại giống hệt đôi dép rọ bộ đội của bố mình. Thế thì mình sẽ bỏ thương hiệu Gucci, mình mua "Gucci Việt Nam" để đi còn hơn”.

Anh Nguyễn Thái Linh (34 tuổi, đến từ Thái Bình) nói rằng: “Không nên bỏ ra 11 triệu để sở hữu được đôi dép Gucci này. Vì chúng ta dễ dàng mua đôi dép rọ của Việt Nam giống y hệt...".

{keywords}
Có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh mẫu sandal này, nhưng tất cả đều có điểm chung: Mẫu dép giống hệt đôi dép rọ bộ đội của Việt Nam. (Ảnh: FB Đào Huy Hoàng)

Giày dép đắt đỏ quá, mà thiết kế cũng không có gì đặc biệt cả, trong khi đó đi nghĩa vụ quân sự thì vừa yêu nước, vừa có giày dép hàng hiệu”.

Anh Lê Đức Anh (27 tuổi, quê gốc Diễn Châu, Nghệ An) lại chia sẻ một cách hài hước khi biết dòng sản phẩm này phục vụ cho nam giới:

“Đôi sandal mới của Gucci Gang giá Việt là gần 11 triệu. Trong khi đó, dép bộ đội của Việt Nam thì có 35 nghìn một đôi, mà nhà em thì có rất nhiều.

Nếu không có điều kiện mua Gucci, các bạn nam có thể chuyển hướng sang dép rọ quê hương cũng được”.

(Theo VTC News)