- Hình ảnh và video ghi lại cảnh chiếc xe tải chất đầy điện thoại bốc cháy với rất nhiều điện thoại iPhone rơi đầy đường thu hút sự chú ý của mọi người. 

Xe chở lô iPhone phát nổ

Play

Clip: Xe chở lô iPhone phát nổ (Nguồn: Facebook Hà Gà Gô)

Đoạn video ghi lại vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội Facebook hôm 15/3 vừa qua. Được biết, đoạn video được đăng tải bởi tài khoản Facebook Hà Gà Gô. Theo chủ tài khoản Facbook trên, đoạn video được quay bởi một người bạn Trung Quốc. 

{keywords}
Hình ảnh và video vụ tai nạn xe tải chở iPhone thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Chiếc xe tải chở toàn iPhone bao gồm nhiều mẫu mã như iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus đã gặp nạn trên tuyến đường cao tốc Thẩm Quyến - Bằng Tường, Trung Quốc. 

{keywords}
Bên cạnh iPhone X thì cũng có rất nhiều model khác nhau, từ iPhone 6,6 Plus đến iPhone 7, iPhone 8.

Được biết, chiếc xe tải này chở cả phụ kiện của Apple, bao gồm cả pin. Rất có thể, đây chính là nguyên nhân dẫn đến vụ cháy nổ, khi điều kiện trong thùng xe là rất nóng cộng thêm những va đập có thể đã xảy ra.

Chiếc xe có thể đã bị phát nổ ở khu vực container chứa hàng, khiến những chiếc hộp iPhone văng ra và rớt xuống la liệt trên lòng đường cách đó hàng trăm mét. Tại hiện trường, người ta phát hiện thấy container trên chiếc xe tải màu đỏ bốc cháy nghi ngút giữa đường, song phần đầu xe có vẻ như không bị hư hại gì.

{keywords}
Nhiều điện thoại đã bị cháy rụi và không còn nguyên dạng.

 

{keywords}
Nhưng cũng có nhiều chiếc được đóng hộp cẩn thận và gần như không hư hại gì.

Những chiếc iPhone X trong lô hàng này phần lớn đều là hàng được bảo hành sau khi gửi tới nhà máy tại tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc. Có những máy còn nguyên hộp, phụ kiện. Ngoài ra, lô hàng còn nhiều model iPhone từ iPhone 6,6 Plus, cho đến iPhone 8,8 Plus.

Số hàng trên có trị giá được cho là lên đến hàng tỷ đồng. Và điều này khiến cho nhiều người buôn bán sẽ chịu thiệt hại lớn trong vụ nổ này.

Anh Tuấn (Tổng hợp)