TOUS LES JOURS làm phong phú thêm lựa chọn của người Việt trong việc thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, bỏ dưỡng và tươi mới mỗi ngày.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 1996, trải qua 15 năm, TOUS LES JOURS, 1 trong 13 thương hiệu nhà hàng của công ty CJ Foodville, đã được hình thành nên với con số gần 1500 cửa hàng bánh ngọt có mặt tại Hàn Quốc, Mỹ, Indonesia, Philippin , Trung Quốc và Việt Nam được kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu.

Khởi nghiệp tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại 180 Hai Bà Trưng, P. Dakao, Quận 1, Tp. HCM vào một ngày tháng 7/2007. Sau 6 năm, TOUS LES JOURS đã mở rộng mạng lưới lên 19 cửa hàng tại Tp. HCM, Cần Thơ và Hà Nội.


Với mục tiêu trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất và chiếm lĩnh thị phần lớn nhất tại Việt Nam, TOUS LES JOURS đang ngày càng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng thị hiếu của người Việt.

Đặc biệt, ngày 24/8, Tous Les Jours vừa khai trương cửa hàng thứ 17 ở TP. HCM tại 26 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM để góp mặt trong con đường phát triển và khẳng định thương hiệu tại Việt Nam. Cửa hàng thứ 17 nằm trên ngay góc Cao Thắng- Võ Văn Tần tại Trung tâm Quận 3 với thiết kế ấn tượng.


Cùng với đó, kỷ niệm hơn 5 năm TOUS LES JOURS có mặt tại Việt Nam, sản phẩm mới được nghiên cứu và cho ra lò bởi những đầu bếp hàng đầu trong lĩnh vực bánh ngọt nhân hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đồng thời tô điểm thêm vào nghệ thuật thưởng thức ẩm thực càng ngày càng tinh tế của người Việt.

TOUS LES JOURS là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng rất thành công thuộc tập đoàn CJ.

CJ là tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với năng lực tài chính vững mạnh, dẫn đầu về các lĩnh vực thực phẩm -dịch vụ thực phẩm, sinh dược phẩm, giải trí - truyền thông, và mua sắm tại nhà (Home shopping) - vận chuyển hàng hóa.

CJ đã mua lại gần hết cổ phần của đối tác nước ngoài Envoy Media Partners (quần đảo Virgin) trong liên doanh Công ty cổ phần truyền thông Megastar với giá 73,6 triệu đô la Mỹ vào năm ngoái (chiếm gần 80% vốn trong liên doanh).

Về lĩnh vực thực phẩm, CJ đã xây dựng các nhà máy sản xuất trong lĩnh vực thực phẩm (cung cấp thức ăn cho công nhân các khu công nghiệp).

Tấn Tài