TOUS LES JOURS làm phong phú thêm lựa chọn của người Việt trong việc thưởng thức
những chiếc bánh thơm ngon, bỏ dưỡng và tươi mới mỗi ngày.
Xuất hiện lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 1996, trải qua 15 năm, TOUS LES
JOURS, 1 trong 13 thương hiệu nhà hàng của công ty CJ Foodville, đã được hình
thành nên với con số gần 1500 cửa hàng bánh ngọt có mặt tại Hàn Quốc, Mỹ,
Indonesia, Philippin , Trung Quốc và Việt Nam được kinh doanh dưới hình thức
nhượng quyền thương hiệu.
Khởi nghiệp tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại 180 Hai Bà Trưng, P. Dakao,
Quận 1, Tp. HCM vào một ngày tháng 7/2007. Sau 6 năm, TOUS LES JOURS đã mở rộng
mạng lưới lên 19 cửa hàng tại Tp. HCM, Cần Thơ và Hà Nội.
Đặc biệt, ngày 24/8, Tous Les Jours vừa khai trương cửa hàng thứ 17 ở TP. HCM
tại 26 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM để góp mặt trong con đường phát triển
và khẳng định thương hiệu tại Việt Nam. Cửa hàng thứ 17 nằm trên ngay góc Cao
Thắng- Võ Văn Tần tại Trung tâm Quận 3 với thiết kế ấn tượng.
CJ là tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với năng lực tài chính vững mạnh, dẫn đầu về
các lĩnh vực thực phẩm -dịch vụ thực phẩm, sinh dược phẩm, giải trí - truyền
thông, và mua sắm tại nhà (Home shopping) - vận chuyển hàng hóa.
CJ đã mua lại gần hết cổ phần của đối tác nước ngoài Envoy Media Partners (quần
đảo Virgin) trong liên doanh Công ty cổ phần truyền thông Megastar với giá 73,6
triệu đô la Mỹ vào năm ngoái (chiếm gần 80% vốn trong liên doanh).
Về lĩnh vực thực phẩm, CJ đã xây dựng các nhà máy sản xuất trong lĩnh vực thực
phẩm (cung cấp thức ăn cho công nhân các khu công nghiệp).