Ngày 1/8/2018, hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập.

{keywords}
 

Được thành lập vào năm 2003 tại TP.HCM, Ngọc Hường đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Cho đến nay, thẩm mỹ viện đã phát triển thành hệ thống với 15 chi nhánh trải dài trên toàn quốc, trở thành 1 trong những hệ thống thẩm mỹ viện lớn nhất cả nước.

{keywords}
 

Ngọc Hường có trụ sở chính TP.HCM, ngoài ra là các chi nhánh Khánh Hòa, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Tiền Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Nha Trang. Trong đó, chi nhánh Rạch Giá – Kiên Giang là chi nhánh đầu tiên vươn tới chuẩn 5 sao. Sắp tới đây, thẩm mỹ viện Ngọc Hường chuẩn bị có thêm chi nhánh thứ 16 tại Hà Nội.

{keywords}
 

Tại sự kiện, ban lãnh đạo Ngọc Hường đã có những chia sẻ thiết thực để các khách hàng hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp, cũng như lựa chọn địa chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả.

{keywords}
 

Ngọc Hường là một trong những thẩm mỹ viện có dịch vụ và công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngọc Hường có đội ngũ kỹ thuật viên - Bác sĩ chuyên môn cao được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và không ngừng cải tiến kỹ thuật và công nghệ.

{keywords}
 

Không quá chú trọng vào vẻ hào nhoáng bên ngoài, thẩm mỹ viện luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà mình mang đến cho khách hàng. "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp" là mục tiêu hàng đầu của thẩm mỹ viện hướng đến để mang đến giá trị thật sự cho từng khách hàng. Với phương châm “Làm đẹp bằng sự chân thành và tử tế”, thẩm mỹ viện Ngọc Hường là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều khách hàng.

Link giới thiệu: https://www.youtube.com/watch?v=Px6oTaLT53c

Về hệ thống TMV Ngọc Hường:

Website: http://thammyvienngochuong.vn/

Fangage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam/

Hotline: 19007067

Vũ Minh