Sơn TISON vừa khai trương văn phòng mới tại số 1023 Tân Kỳ Tân Quý, Khu Phố 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Sự kiện có sự góp mặt và chung vui của đông đảo đối tác, nhà phân phối và các đại lý đã đồng hành cùng Sơn TISON hơn 20 năm qua.

Mở đầu cho buổi lễ khai trương, ông Lưu Tấn Tiến - Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Kim Trinh - Phó Tổng giám đốc thương hiệu Sơn TISON đã cùng cắt băng khánh thành.

{keywords}
 

Đại diện TISON giới thiệu với đối tác các sản phẩm máy pha màu cải tiến vượt trội, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng hàng đầu và giá cạnh tranh.

Trong thời gian tới, thương hiệu Sơn Tison sẽ đẩy mạnh hợp tác và phát triển cùng các nhà thầu danh tiếng. TISON hướng đến những dự án công trình tầm trung và lớn nhằm gia tăng thị phần và tăng trưởng với các sản phẩm chiến lược chất lượng cao nhất. TISON luôn có những chính sách ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất giành cho khách hàng.

{keywords}
 

Nhân buổi Lễ khai trương này, thương hiệu sơn TISON mong muốn đánh dấu một bước ngoặt và nhìn lại chặng đường hơn 20 năm hình thành và phát triển. Được thành lập từ tháng 02/1998, đến nay Sơn Tison có hơn 200.000 khách hàng lẻ và doanh nghiệp trên cả nước.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, TISON luôn biết cách để cung cấp và đáp ứng mọi nhu cầu tại từng vùng miền với các sản phẩm chủ chốt và chiến lược như Unilic, Super Coat, Unilux, …, Sơn TISON đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Hệ thống đại lý trải dài từ Nam ra Bắc của TISON luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và sự hài lòng.

{keywords}
 

Ngoài lợi thế về chất lượng và giá thành sản phẩm, thêm một điểm cộng nữa cho Sơn TISON là: Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng nghiêm túc, đồng thời tạo sự hài lòng, tin tưởng và ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng trong suốt hơn 20 năm qua.

Nối tiếp những thành công nói chung và sự kiện văn phòng mới ở số 1023 Tân Kỳ Tân Quý được khai trương nói riêng sẽ là “con chim én nhỏ báo hiệu mùa xuân lớn”. Tập thể thành viên Sơn TISON sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại tấm chân tình cùng sự ủng hộ của khách hàng, đối tác phân phối trên khắp cả nước và phát triển không ngừng thương hiệu của mình.

Sơn TISON - Niềm tin của mọi công trình

Website: http://www.tisonpaint.vn/

Công ty TNHH Sơn TISON
Địa chỉ : Khu Phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: (0274) 3753 826 - 3754 167 - 3727 033

Chi nhánh – Công ty TNHH Sơn TISON TP.HCM

Địa chỉ : 1025 Tân Kỳ Tân Quý, KP.1, Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại:  (028) 3767 1118 - 3767 1119

Chi nhánh – Công ty TNHH Sơn TISON Cần Thơ

Địa chỉ : 51 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Điện thoại:  (0292) 3898 833

Doãn Phong