Năm nay, Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đạt kỷ lục mới với số lượng đơn hàng bán ra cao nhất từ trước đến nay, tổng số đơn đặt hàng lên đến 5,8 triệu đơn, cao gấp 3 lần so với ngày bình thường.

{keywords}
 

Hơn 15 triệu sản phẩm đã được bán trong vòng 24 giờ; và trong vòng chưa đến 9 phút, Shopee đã bán ra hơn 99.999 sản phẩm.

{keywords}
 

Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Đây là lần thứ ba, chúng tôi tổ chức ngày hội mua sắm trực tuyến hàng năm trong khu vực. Năm nay, ngày hội mua sắm trực tuyến với tên gọi 9.9 ngày siêu mua sắm, sự kiện lớn nhất hàng năm của Shopee, đã đạt kỷ lục bán hàng vượt xa kỳ vọng ban đầu. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được trong sự kiện lần này, cũng như sự ủng hộ của khách hàng thân thiết, và các nhãn hàng, đối tác đã luôn đồng hành cùng Shopee.”

Ngày Siêu Mua Sắm 9.9 của Shopee với sự quy tụ của hơn 7 triệu nhà bán hàng, và 10.000 thương hiệu trên toàn khu vực. Tại Việt Nam, Thời trang nữ, Sức khoẻ & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống… là những ngành hàng được nhiều khách hàng chọn mua nhất trong hơn 12 ngày của sự kiện từ ngày 29/8 đến ngày 9/9.

{keywords}
 

Các nhà bán hàng và các thương hiệu đều có cơ hội tăng cường, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Đặc biệt, các thương hiệu bán chạy nhất có thể kể đến như: L'Oreal Paris, Senka, Comet, Bobby, and Johnson & Johnson đều có lưu lượng khách hàng và số lượng đơn đặt hàng tăng đáng kể.

{keywords}
 

Với những ưu đãi đặc biệt theo từng ngày dành cho từng ngành hàng riêng biệt, sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đã được người dùng đón nhận và phổ biến rộng rãi. Ngày Siêu Flash Sale và Ngày Siêu Thương Hiệu được nhiều người dùng quan tâm nhất, trong 2 ngày này, khách có thể mua những sản phẩm yêu thích từ thương hiệu hàng đầu với ưu đãi giảm giá đáng kể.

Lắc Siêu Xu - Trò chơi trên ứng dụng di động của Shopee, tiếp tục thu hút sự quan tâm của người dùng. Hàng triệu người tại các nước trong khu vực đã tham gia và nhận được hơn 11 tỷ Shopee Xu. Tại Việt Nam, có hơn 2 triệu lượt chơi. Ngoài ra chế độ “Mời thêm bạn” được người dùng yêu thích khi mang đến cho họ cơ hội được thưởng nhiều xu hơn trong trò chơi này.

{keywords}
 

“Chúng tôi xin cảm ơn các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng sự kiện Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, nhờ đó Shopee đã đạt được những kết quả ấn tượng. Chúng tôi sẽ luôn cải tiến và mang đến những trải nghiệm mua sắm online tốt nhất cho khách hàng. Hãy theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện sắp tới: “Sự kiện mua sắm 11.11”, Pine Kyaw cho biết thêm.

Doãn Phong