Đại diện Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đến thăm và làm việc tại Trung Tâm Sáng Tạo và Phát Triển của tập đoàn P&G (Singapore).

{keywords}
 

Trung Tâm Sáng Tạo và Phát Triển của P&G là trung tâm hiện đại bậc nhất thế giới tại Singapore của tập đoàn vào năm 2014, và tiếp tục nâng cấp đầu tư vào năm 2017. Trung tâm bao gồm 250 phòng nghiên cứu với hơn 500 nhân viên gồm các nhà khoa học, các kỹ sư, tiến sĩ đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau, mang đến sự thấu hiểu phong phú về người tiêu dùng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Nơi đây được thiết kế để thực hiện tất cả các công đoạn sáng tạo sản phẩm. Trung tâm có tất cả nhân lực cũng như công cụ cần thiết để thấu hiểu và tạo ra các sản phẩm làm hài lòng tối đa người tiêu dùng.

{keywords}
 

Trung tâm được thiết kế để thực hiện tất cả các công đoạn sáng tạo sản phẩm

Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu đã tham quan các phòng nghiên cứu quan trọng nhất của tập đoàn P&G, tìm hiểu về những đột phá công nghệ mới nhất đến từ các nhãn hàng Pantene, Head & Shoulders, Downy, Olay… và trải nghiệm về cách thức mà tập đoàn P&G đã tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của hơn 5 tỷ người dùng trên thế giới.

Bà Belen Carazo, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông tập đoàn P&G, khu vực Châu Á Thái Bình Dương, khẳng định vai trò quan trọng của Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói chung trong chiến lược phát triển toàn cầu của tập đoàn, nhờ vào các nhóm khách hàng tiêu dùng tiềm năng đông đảo, và các cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

{keywords}
 

Đoàn đại biểu trực tiếp trải nghiệm những đột phá công nghệ mới nhất đến từ các nhãn hàng Pantene, Head & Shoulders, Downy, Olay…

Ông Đỗ Quốc Huy, Giám Đốc Marketing Saigon Co.op nhận định: “Saigon Co.op rất ấn tượng và đánh giá cao những thành tựu công nghệ của P&G trong việc nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm với tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Chúng tôi chọn và tin tưởng P&G như một đối tác chiến lược quan trọng, để cùng đồng hành phát triển lâu dài và phục vụ tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.”

Thúy Ngà