“My woman, my rose - Phụ nữ và hoa hồng” là chương trình đặc biệt được tổ chức bởi Trung tâm thương mại thương mại Tràng Tiền Plaza (TTP) chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra các chương trình Bốc thăm trúng thưởng và tặng quà khuyến mại có giá trị lớn cho khách hàng khi mua sắm tại TTP.

Cụ thể, từ ngày 19/10 - 20/10/2017, với mỗi hóa đơn mua sắm có trị giá từ 1.500.000 VNĐ, khách hàng có cơ hội được chọn 1 phiếu bốc thăm may mắn trong thùng phiếu với quà tặng lên tới 70 triệu đồng là voucher mua sắm hấp dẫn tại các gian hàng mỹ phẩm, thời trang và nội y tại TTP.

{keywords}

Cũng trong thời gian này, TTP áp dụng chương trình quà tặng khuyến mãi với khách hàng sở hữu hóa đơn trị giá 3.000.000 VNĐ khi mua sắm tại đây. Mỗi hóa đơn có trị giá như trên sẽ được tặng 01 ô sang trọng có in logo Tràng Tiền Plaza chuyên dụng dành cho ôtô. Có thể nói, các chương trình quà tặng đó có ý nghĩa rất lớn trong việc thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của TTP cũng như mang tới người tiêu dùng Việt những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

{keywords}

Đặc biệt TTP còn muốn gửi thông điệp yêu thương tới phái đẹp bằng chương trình đêm nhạc lãng mạn cùng nhiều nhiều quà tặng có giá trị trong Lễ Bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 13/10 đến 18h ngày 20/10/2017, với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm để có cơ hội trở thành chủ nhân của 10 bông hoa hồng vàng 24K của thương hiệu RISIS được phân phối bởi Vietinbank Gold & Jewellery. Lễ bốc thăm trúng thưởng sẽ được tổ chức tại sảnh chính vào lúc 19h30 cùng ngày.

{keywords}

Có thể nói, My woman, my rosetiếp tụclà một hoạt động ý nghĩa nữa được tổ chức bởi TTP. Điều này thể hiện định hướng phát triển rõ ràng của doanh nghiệp này trong việc tạo ra giá trị nhân văn trong cuộc sống và đem tới người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm văn minh hơn.

Tràng Tiền Plaza - Nơi tôn vinh những giá trị văn hóa và con người, nơi mang tới những giây phút hưởng thụ, thư giãn sau những ngày lao động mệt mỏi. Hãy đến ngay với Tràng Tiền Plaza để tận hưởng cơ hội mua sắm đầy ưu đãi và có cơ hội nhận quà tặng tri ân đặc biệt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại các địa chỉ:

Facebook: https://www.facebook.com/TrangTienPlazapage/

Newsletter: http://newsletter.trangtienplaza.vn/

Lệ Thanh