Các smartphone của Samsung như Galaxy S9, Galaxy S8, Galaxy J7 Pro và loạt điện thoại iPhone đều có mức giá giảm khá mạnh.

Nghỉ lễ dài ngày là dịp để các siêu thị tung những chương trình bán hàng giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Dịp 30/4 và 1/5 năm nay, nhiều chương trình khuyến mại được áp dụng trên nhiều dòng máy khác nhau, trong đó có những sản phẩm giảm giá mạnh từ 1-2 triệu đồng.

Galaxy S9, S9+ giảm giá 2-3 triệu đồng

Bộ đôi điện thoại dòng S mới nhất của Samsung đang được niêm yết 19.990.000 đồng (S9) và 23.490.000 đồng (S9+) tuy nhiên khi khách hàng chọn mua máy không kèm quà tặng sẽ có giá giảm 2-3 triệu đồng tuỳ nơi bán.

Các đại lý đều bán S9, S9+ kèm nhiều quà tặng giá trị cao, tuy nhiên nhiều chuỗi hay cửa hàng nhỏ cho khách hàng tuỳ chọn không lấy quà tặng để giảm trực tiếp trên giá bán của máy. Từ đó giá bán của hai máy này được kéo xuống đáng kể.

{keywords}
 

Samsung Galaxy S9 có nơi đang rao giá 17.490.000 đồng, tức giảm 2,5 triệu đồng. Trong khi đó, S9+ giảm khoảng 2,6 triệu đồng, xuống 20.840.000 đồng tuỳ nơi bán.

Loạt iPhone giảm giá 2 triệu đồng

Chuỗi Thế Giới Di Động đang tung chương trình giảm giá khá mạnh cho loạt iPhone mới nhất của Apple. Tất cả các mẫu máy đều được giảm đến 2 triệu đồng, áp dụng đến ngày 1/5.

Theo đó, các máy iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X tất cả phiên bản bộ nhớ 64GB và 256GB đều được giảm 2 triệu đồng, áp dụng khi mua online.

{keywords}
 

Galaxy S8 giảm giá 1,5 triệu đồng

Từ mức giá 15,99 triệu đồng, chiếc máy cao cấp năm ngoái của Samsung giảm 1,5 triệu, còn 14,49 triệu đồng. Chương trình giảm giá áp dụng tuỳ siêu thị, chẳng hạn Thế Giới Di Động chỉ áp dụng khi bán hàng tại cửa hàng (không áp dụng mua online) hay FPT Shop chỉ giảm đến ngày 30/4.

Tuy nhiên đây chính là những động thái đầu tiên nhằm giảm giá chiếc máy vốn đã có S9 thay thế. Khả năng rất cao là người mua có thể tìm được những cửa hàng bán giá 14,49 triệu đồng ở những ngày tiếp theo trong trường hợp máy còn hàng.

Galaxy J7 Pro giảm gần 1 triệu đồng

Từ mức giá 6,99 triệu đồng, chiếc điện thoại tầm trung chủ lực của Samsung đã về giá 6,09 triệu đồng. Bên cạnh đó, một smartphone tầm trung đáng chú ý khác là J7+ cũng từ giá 8,69 triệu đồng về giá 7,29 triệu đồng hồi đầu tháng này.

Động thái giảm giá bán của bộ đôi smartphone tầm trung của Samsung có áp lực từ loạt smartphone màn hình tai thỏ mới vừa ra mắt tại Việt Nam cách đây vài tuần. Cả Oppo, Vivo, Huawei và Sharp đều tung ra những smartphone với màn hình tràn viền đẹp mắt ăn theo thiết kế màn hình của iPhone X.

Bên cạnh đó, có các thong tin cho biết Samsung sắp tung các mẫu smartphone tầm trung mới, điều đó dẫn đến giá bán của bộ đôi J7+, J7 Pro cần được điều chỉnh.

(Theo Ictenws)

Hài hước những 'siêu phẩm' hàng nhái Trung Quốc: Dép Kine, điện thoại ‘quả lê’

Hài hước những 'siêu phẩm' hàng nhái Trung Quốc: Dép Kine, điện thoại ‘quả lê’

Những bức ảnh về các sản phẩm hàng nhái “made in China” từ khắp nơi trên thế giới sẽ khiến các nhà sản xuất chính hãng có thể bật cười.

Những điện thoại 'nồi đồng cối đá', giá dưới 1 triệu đồng

Những điện thoại 'nồi đồng cối đá', giá dưới 1 triệu đồng

Với mức giá dưới 1 triệu đồng, khách hàng có thể chọn điện thoại của Nokia và Philips - hai thương hiệu thuộc nhóm bán chạy ở phân khúc này.

Trộm cắp màn hình điện thoại Samsung Galaxy S8 gần 1 tỷ đồng

Trộm cắp màn hình điện thoại Samsung Galaxy S8 gần 1 tỷ đồng

 Các đối tượng trên câu kết với nhau thành một đường dây trộm khép kín, đưa 375 chiếc màn hình điện thoại Samsung Galaxy S8, tổng giá trị hơn 950 triệu đồng, vượt qua nhiều vòng kiểm soát ra ngoài để tiêu thụ.

Chiếc điện thoại đắt nhất Việt Nam giá 1,9 tỷ đồng

Chiếc điện thoại đắt nhất Việt Nam giá 1,9 tỷ đồng

Có giá trên dưới 1,9 tỷ đồng, những chiếc điện thoại Vertu đắt nhất Việt Nam khiến nhiều người "phát hoảng".

Điện thoại 'cục gạch' đính 439 viên hồng ngọc, giá 360.000 USD

Điện thoại 'cục gạch' đính 439 viên hồng ngọc, giá 360.000 USD

Hãng Vertu chỉ sản xuất giới hạn 8 chiếc điện thoại loại này và chỉ bán tại Trung Quốc.