Ngày 19/5/2017 với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1 triệu đồng tại Tràng Tiền Plaza, khách hàng được tặng phiếu quà tặng 100.000 đồng. Bạn có thể sử dụng tới 3 hóa đơn để đổi 1 phiếu quà tặng và nhận tối đa 2 triệu đồng tiền phiếu khuyến mại.

{keywords}

Tiếp nối thành công của See Now Buy Now - chương trình trưng bày các BST mới nhất của các NTK nổi tiếng đến từ Tuần lễ Thời trang quốc tế lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội (VIFW) vừa rồi, Tràng Tiền Plaza (TTP) tiếp tục mang tới BST mới nhất của “ông hoàng” Haute Couture của làng thời trang Việt Nam - NTK Hoàng Hải mang tên “De Hanoi à Paris - Từ Hà Nội đến Paris”.

{keywords}

BST De Hanoi à Paris xuất hiện lộng lẫy tại “khu vườn cấm” của TTP

Với tổng đầu tư lên tới gần 1 tỷ đồng cho các phần trang trí bối cảnh trưng bày, TTP đã biến sảnh tầng 1 của TTTM thành một khu vườn cấm lãng mạn như trong truyện về những lâu đài cổ của nước Pháp. Những mẫu thiết kế tinh tế xảo của NTK Hoàng Hải ẩn hiện trong khu vườn Pháp đầy ấn tượng đã tạo nên một không gian hoàn hảo kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật, mang đến cho khách hàng cảm giác về một Paris lãng mạn giữa lòng Hà Nội.

Khách hàng có thể đến với TTP để chiêm ngưỡng tận mắt những mẫu thiết kế mới nhất cũng như trực tiếp mua sắm để trở thành chủ sở hữu của những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy này. Thời gian trưng bày BST dự kiến sẽ kéo dài cho đến hết ngày 31/05/2017.

{keywords}

Ngoài ra, TTP cũng đã mang những thương hiệu nổi tiếng thế giới về TTTM để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng, với sự ra mắt của một loạt các gian hàng mới mở như L’Occitane, Armani, Armani Exchange, Liu Jo và Clé de Peau. TTP tự hào là điểm đến tin tưởng của các nhãn hàng nổi tiếng khi bước vào thị trường Việt Nam, cũng là nơi mua sắm uy tín và lý tưởng cho khách hàng trong và ngoài nước khi đến với Hà Nội.

{keywords}

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin tại các địa chỉ:

Facebook: http://www.facebook.com/TrangTienPlazapage/

Website: http://trangtienplaza.vn/vi/

Lệ Thanh