Để đáp ứng nhu cầu biếu, tặng quà Tết trong dịp Tết Mậu Tuất của khách hàng, hệ thống MM Mega Market vừa tung ra thị trường 19 mẫu giỏ quà Tết được thiết kế tinh tế, có mức giá dao động từ 199.000 đ đến 3.009.000đ.

Thương hiệu giỏ quà Tết sáng tạo và tinh tế của MM đã được khẳng định nhiều năm qua trên thị trường, năm nay, MM lại tiếp tục khuấy động thị trường giỏ quà Tết với nhiều mẫu mã độc đáo, được thiết kế dựa trên quan niệm về “Ngũ hành tương sinh”.

Theo đó, mỗi giỏ quà sẽ được thiết kế và lựa chọn các sản phẩm dựa trên màu sắc tương sinh, đặc trưng màu sắc của ngũ hành. Giỏ quà Hỏa gồm 14 sản phẩm cao cấp với toàn bộ bao bì màu đỏ có giá 3,009,000 đồng; Giỏ quà Kim với gam màu trắng, vàng và bạc ánh kim có giá 2.909.000 đồng; giỏ quà Thủy với gam màu xanh dương và đen có giá 2.517.000 đồng; giỏ quà Mộc với màu xanh lá là chủ đạo giá 2.069.000 đồng; giỏ quà Thổ với các sản phẩm màu nâu hoặc ánh đỏ có giá 1.750.000 đồng.

{keywords}
Nhu cầu mua sắm quà Tết tại MM Mega Market tăng cao dịp cận Tết


Chị Minh Phượng, khách hàng mua sắm tại MM Thăng Long (Hà Nội) cho biết: “Năm nào công ty tôi cũng mua giỏ quà biếu Tết đối tác tại MM Mega Market bởi những giỏ quà ở đây được thiết kế sang trọng, các sản phẩm trong giỏ quà đều là hàng cao cấp và đặc sắc. Đặc biệt, năm nay MM có mẫu giỏ quà tặng theo mệnh, nắm được năm tuổi, mệnh của từng đối tác để lựa chọn màu sắc của giỏ quà sẽ là cách để công ty tôi “ghi điểm” về sự quan tâm của chúng tôi dành cho họ ”.

Bên cạnh các giỏ quà Tết cao cấp, MM Mega Market giới thiệu thêm lựa chọn mới như giỏ quà Thái với 100% sản phẩm nhập khẩu Thái giá từ 699.000 đồng đến 879.000 đồng, giỏ quà trái cây giá từ 250.000 đến 500.000 đồng…

{keywords}
Giỏ quà Thái sẽ là quà Tết độc đáo bởi 100% các sản phẩm trong giỏ quà đều từ thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan


Chị Huyền Trang, trưởng phòng mua hàng một công ty tại Quận 7, Tp. HCM chia sẻ: “Nhiều năm gần đây, công ty tôi đều lựa chọn MM để đặt mua giỏ quà Tết tặng đối tác và nhân viên. So với thị trường, giỏ quà Tết của MM được thiết kế tinh tế hơn, các mẫu mã và giá cả rất đa dạng, thỏa mãn tất cả các nhu cầu tặng từ cao cấp đến bình dân. Năm nay, tôi thấy giỏ quà Tết của MM khá bắt mắt, đặc biệt là ý tưởng khi thiết kế giỏ quà Tết rất ý nghĩa. Chúng tôi cảm thấy tự tin hơn khi chọn giỏ quà Tết của MM để tặng cho các đối tác quan trọng.”

Nhằm đem lại sự thuận tiện và phù hợp với ngân sách, nhu cầu của mỗi khách hàng, MM Mega Market Việt Nam còn nhận thiết kế các giỏ quà Tết do khách hàng tự chọn lựa từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Được thiết kế độc đáo và bắt mắt, giá cả cạnh tranh, sản phẩm giỏ quà Tết của MM Mega Market Việt Nam luôn xứng đáng là những món quà ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp mà người mua gửi gắm tới các đối tác, đồng nghiệp, nhân viên, người thân trong dịp Tết Nguyên đán.

Đặc biệt, MM có chính sách giao hàng miễn phí cho hóa đơn từ 500.000 đồng trong phạm vi 10km vẫn áp dụng trong dịp cao điểm này. Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ kể từ khi mua hàng, bộ phận giao hàng của MM sẽ vận chuyển hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu. Thời gian mở cửa để phục vụ khách hàng từ ngày 8/2 đến 14/2 từ 6:00 sáng đến 23:00 tối.

Khách hàng có thể tham khảo mẫu giỏ quà đa dạng tại website: http://mmvietnam.com/

Thúy Ngà