Máy rang cafe Rio vừa có đơn hàng xuất khẩu máy rang cà phê sang thị trường Úc theo ký kết hợp đồng nguyên tắc giữa Công ty TNHH Kỹ nghệ Cà phê Rio và đối tác Mobilelink Pte Ltd Australia vào đầu tháng 02/2018.

{keywords}
Model máy rang cafe trống đứng Rio 3 Full trong đợt hàng xuất khẩu sang Úc

Lô hàng Máy rang cafe Rio xuất khẩu đợt này gồm 05 máy công suất rang 3-4kg/mẻ chuyên nghiệp dành cho quán, sử dụng hoàn toàn bằng điện 1 phase. Trong đó có các máy rang cà phê Hot Air điện model Rio 3 New và sáng chế máy rang cafe trống đứng full tính năng (rang, làm nguội, kiểm soát khói bụi..) Model Rio 3 Full.

Theo Rio, các máy rang này sẽ được đối tác của Rio (thương hiệu tại Úc là Rio Roaster) phân phối cho các quán cafe ở Melbourne, Sydney và Brisbane nơi có lượng tiêu thụ cafe mạnh tại Úc.

{keywords}
Lô hàng máy rang café Rio xuất khẩu tại Cảng Cát Lái
{keywords}
 

 

{keywords}
Lô hàng được bốc dỡ tại Cảng Cát Lái

“Xu hướng chung tại các nước phát triển là giảm sử dụng các nhiên liệu hoá thạch như khí đốt (gas) nên khách hàng chuộng các loại máy sử dụng điện thay thế, máy rang cà phê xuất khẩu tại các thị trường này ngoài đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng rang xay, vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời phải thân thiện với môi trường - sử dụng hoàn toàn bằng điện.

Dự kiến trong năm 2018, máy rang cafe Rio sẽ xuất gần 100 model máy rang cà phê các loại cho đối tác theo hợp đồng. Sắp tới Công ty sẽ mở rộng thị trường sang New Zealand, và Mỹ”, ông Tăng Minh Đức - Phó Giám đốc Công ty TNHH Kỹ nghệ Cà phê Rio cho biết.

{keywords}
Máy rang cafe Rio Hot Air Rio 3 New xuất khẩu

Là một trong hai nhà sản xuất máy rang cà phê chuyên nghiệp tại Việt Nam có sản phẩm xuất khẩu, đến nay máy rang cafe Rio đã có các đơn hàng máy rang cafe xuất khẩu đi các thị trường Malaysia, Cambodia, Lào và Australia.

Thùy Trang