Chỉ tốn số tiền bằng mua một ly trà đá, chị em độc thân có thể có ngay một chàng trai cùng đi mua sắm, trò chuyện trong một tiếng.

Dịch vụ ô sin khỏa thân bùng nổ: Thân hình nở nang lại đắt khách

Kì lạ: Dịch vụ khách sạn chỉ dành cho... người chết, giá 3,6 triệu/đêm

Những dịch vụ 'hái ra tiền' dành cho 'Tây ba lô' ở phố cổ Hà Nội

Các trung tâm mua sắm ở Trung Quốc đã khéo léo thu hút khách hàng nữ với  dịch vụ "bạn trai mua sắm" theo giờ với mức giá phải chăng. Khi chi tiền dùng dịch vụ này, một chàng trai có ngoại hình đẹp sẽ cùng đi mua sắm với người phụ nữ đó, trong khoảng thời gian nhất định. 

Trước đây, đây là chiêu khuyến mại thông minh vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tuy nhiên, hiện nay, nó trở thành chiến lược kéo dài cả năm để thu hút các khách hàng nữ. Khi đi dạo qua những trung tâm mua sắm ở Hà Bắc (Trung Quốc) hay Phật Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc), bạn có thể nhận thấy những chàng trai trẻ tuổi, lực lưỡng đứng ở khung được trang trí ấn tượng. Khách nữ có thể thuê theo giờ với mức giá thấp nhất 1 nhân dân tệ/giờ (hơn 3.300 đồng/giờ) hoặc cao nhất cũng chỉ là 2 nhân dân tệ/tiếng (hơn 6.700 đồng/tiếng).

Những chàng trai này không chỉ đi cùng với khách nữ để mua hàng mà có thể tư vấn, mang túi xách, nói chuyện, chụp ảnh với khách. Thậm chí, họ còn đi ăn uống trong trung tâm mua sắm với vị khách đã bỏ tiền ra để thuê. Tuy nhiên, việc thuê trai đẹp đi mua sắm cấm khách và chàng trai đó không được động chạm cơ thể. 

{keywords}
Hầu hết các chàng trai đứng tại các trung tâm mua sắm đều là sinh viên đại học đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập. 

Việc khách hàng nữ được thuê các chàng trai đi mua sắm với giá phải chăng đã khiến cho chị em quan tâm. Không ít người tụ tập xung quanh các chàng trai để chụp ảnh. Bên cạnh một số cô gái đánh giá cao ý tưởng này thì có những người bày tỏ sự thất vọng. Họ cho rằng việc mua sắm với một cô gái sẽ nhiều trải nghiệm hơn là đi mua sắm với một người lạ, dù đó là một trai đẹp.

Hồi tháng 4, một trung tâm mua sắm ở Hà Bắc bắt đầu cung cấp dịch vụ này. Theo đó, những chàng trai trẻ mặc vest đứng trong khung trưng bày. Khách thuê chàng trai đi mua sắm trong 30 phút sẽ phải trả 1 nhân dân tệ (hơn 3.300 đồng). Bên cạnh là mã QR để khách hàng quét nhằm thanh toán dịch vụ.

Không chỉ có dịch vụ thuê bạn trai mua sắm mà một trung tâm mua sắm ở Hà Nguyên (Quảng Đông, Trung Quốc) từng đưa ra dịch vụ thuê bạn gái cùng đi mua sắm. Các cô gái đứng trên bục và khách phải trả chi phí 1 nhân dân tệ (hơn 3.300 đồng) để các cô gái này đi mua sắm trong một tiếng.

(Theo Dân Việt)