Chủ nhân của chiếc siêu xe này là anh Nguyễn Chiến Thắng - một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực tài chính.

{keywords}

Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Cadillac gắn liền với những danh hiệu “đầu tiên”, “số một” trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Đây cũng là một trong những hãng xe thuộc lựa chọn hàng đầu của các nguyên thủ quốc gia trên thế giới.

Ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam trong một showroom siêu xe tại TP HCM, Cadillac CT6 2017 thuộc phiên bản 3.0 Twin Turbo Premium Luxury đã gây chú ý trong giới siêu xe.

{keywords}

Chủ nhân hiện nay của chiếc siêu xe tại Việt Nam này là anh Nguyễn Chiến Thắng - một doanh nhân trẻ.

{keywords}

Bên trong xe, thương hiệu ô tô Mỹ "dát" nhiều công nghệ nhất của hãng từ trước đến nay. Toàn bộ khoang ca-bin được bao phủ bởi chất liệu da, gỗ quý và sợi carbon đắt tiền.

{keywords}
{keywords}

Động cơ tăng áp kép V6 3.0L Twin Turbo hoàn toàn mới là một “vũ khí” về công nghệ cho Cadillac CT6. Hãng tuyên bố, đây là một trong những động cơ xăng 6 xi-lanh tiên tiến nhất của ngành công nghiệp ô tô hiện nay.

Động cơ có công suất 404 mã lực và mô-men xoắn cực đại 543 Nm, với tỉ suất 133 mã lực/lít.

Về tính năng an toàn, Cadillac CT6 2016 được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại như camera 360 độ và hệ thống quan sát ban đêm, có thể xác định người và động vật qua thân nhiệt được hiển thị trên màn hình ở cụm điều khiển trung tâm. Camera lùi với chức năng hiển thị video trên gương chiếu hậu, hệ thống giảm thiểu va chạm cho người đi bộ, hỗ trợ đậu xe, cảnh báo lấn làn, 12 túi khí..

(Nguồn : Tổng hợp)