Một gia đình ở TP.Cà Mau lại mới bắt được món cá trê 'khủng', trong đó có một con nặng gần 5kg, dài gần 1m.

{keywords}
Chiều (16/11), chị Nguyễn Phương Thảo (đường Nguyễn Văn Bảy, phường 1, TP.Cà Mau), cho biết: Gia đình tôi đặt vó và đã bắt được nhiều con cá trê lớn trên kênh Thống Nhất trước nhà. (Nguồn: Chúc Ly/Dân Việt).

{keywords}
Tổng cộng có 4 con cá trê lớn, trong đó có một con nặng gần 5kg, dài gần 1m, 1 con nặng hơn 4kg cũng dài gần 1m, 2 con còn lại có trọng lượng từ 2,5-3kg.(Nguồn: Chúc Ly/Dân Việt)

{keywords}
Con cá trê dài gần 1m, nặng khoảng 5kg (Nguồn: Chúc Ly/Dân Việt)

{keywords}
Theo gia đình chị Thảo, ngoài 4 con cá trê “khủng” này, gia đình còn bắt được nhiều con cá trê nhỏ khác, nên sẽ đem biếu tặng hàng xóm, người xung quanh. (Nguồn: Chúc Ly/Dân Việt)

{keywords}
Trước đó, hồi tháng 8/2017, Báo Lao động dẫn lại từ báo Giaoduc.net.vn ảnh một con cá trê khủng được một ngư dân bắt được tại sông Bằng Giang (Cao Bằng)

{keywords}
Ngày 7/8/2017, người đàn ông ở Sài Gòn câu được cá trê 'khủng' trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, đường Trường Sa (quận Phú Nhuận).(Nguồn: Vietnamnet)

{keywords}
Con cá trê được chủ nhân chở đi sau khi câu được (Nguồn: Vietnamnet)

{keywords}
Nhiều người nhận định đây là loài cá trê lai, nặng khoảng 10kg và dài gần 1m.

{keywords}
Tháng 5/2017, trên VnEpress cũng đưa tin ngày 8/5, người đàn ông cùng bạn tới đầm rau nhút ở phường Thạnh Xuân (quận 12, TP HCM) để cắm câu. (Nguồn: VnExpress)

{keywords}
12 tiếng sau, hai người đàn ông quay lại bắt đầu thu dây cước. Nghe tiếng cá quẫy mạnh, một người thốt lên: "Quái vật, quái vật...", đúng lúc đó thì kéo lên được con cá trê dài một mét, nặng gần 8 kg, màu đen, bụng trắng.(Nguồn: VnExpress)

{keywords}
Cũng trong lần đi cắm câu này, hai người đàn ông còn bắt được một con cá trê nặng khoảng 4 kg. Tuy nhiên, con cá đã chết trước khi được kéo lên bờ. (Nguồn: VnExpress)

(Theo VOV)