Nhằm tăng cường khả năng cung ứng dịch vụ cho mùa cao điểm mua sắm cuối năm, hệ thống Điện máy Xanh hiện tuyển dụng lên đến 2.000 cộng tác viên giao nhận, lắp đặt điện máy trên cả nước.

Không đòi hỏi kinh nghiệm hay bằng cấp

Dù không phải nhân viên chính thức nhưng vị trí nhân viên giao nhận và lắp đặt Điện máy Xanh vẫn được hưởng mức lương “khá hời”. Đại diện bộ phận tuyển dụng Điện máy Xanh cho biết: “Chúng tôi không đòi hỏi kinh nghiệm hay bằng cấp, chỉ cần ứng viên có đam mê, Điện máy Xanh sẵn sàng đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn.”

“Với mức lương từ 7.000.000 - 10.000.000 đồng trong những tháng gần Tết, công việc này đang nằm trong top các việc làm hấp dẫn”, đại diện Điện máy Xanh khẳng định.

{keywords}

Do tính chất công việc, nhân viên giao nhận, lắp đặt Điện máy Xanh chỉ tuyển dụng nhân sự nam từ 20 - 40 tuổi. Khi hệ thống tiếp nhận đơn hàng, bộ phận này sẽ vận chuyển sản phẩm, lắp đặt cũng như hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Sau đó, nhân viên sẽ hỗ trợ thủ tục thanh toán và thu tiền hàng hóa.

{keywords}
Ngoài ra, nhân viên sẽ được trang bị hiểu biết cần thiết để tư vấn linh kiện phục vụ việc lắp đặt các thiết bị điện tử, điện lạnh.

Cơ hội trở thành nhân viên chính thức với nhiều quyền lợi

Không chỉ đáp ứng nhu cầu việc làm mùa Tết, cộng tác viên còn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của chuỗi bán lẻ điện máy hàng đầu Việt Nam với đầy đủ chế độ phúc lợi.

“Điện máy Xanh đã đảm bảo cho tôi mức thu nhập ổn định để chăm lo cuộc sống bản thân và phụ giúp gia đình. Trước đây, vì không có bằng cấp nên tôi chỉ xin làm phục vụ quán cà phê, làm phụ hồ với thu nhập bấp bênh.” - Anh Nhật, một nhân viên chia sẻ.

Chưa hết, đối với anh Nam, niềm vui khi trở thành nhân viên giao nhận và lắp đặt chính thức của Điện máy Xanh còn ở chuyến đi du lịch nước ngoài được công ty hỗ trợ hồi đầu năm. “Đây thực sự là chuyến du lịch trong mơ của tôi và người thân. Ngày trước chi phí trang trải cuộc sống cũng khó khăn chứ đừng nói đến chuyện đi chơi nước ngoài.” - Anh Nam cho hay.

{keywords}

Sở hữu hơn 600 siêu thị điện máy phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, Điện máy Xanh đã mang lại hàng ngàn cơ hội việc làm cùng mức thu nhập ổn định, hấp dẫn cho nhiều người.

Mọi thông tin chi tiết về tuyển dụng, vui lòng truy cập website: https://vieclam.thegioididong.com/tuyen-dung/cong-tac-vien-giao-nhan-lap-dat-dien-may-toan-quoc.html hoặc hotline ‎(028)38 125 960.

Ngọc Minh