Dự án Thành phố thông minh đầu tiên tại Việt Nam - SIMCITY Premier Homes chính thức khai trương nhà mẫu vào ngày 06/10.

Ứng dụng công nghệ siêu thông minh phục vụ con người

Tại buổi Lễ khai trương nhà mẫu, Tập đoàn Anpha Holdings đã giới thiệu phần trình diễn độc quyền của robot siêu thông minh do Tập đoàn LG Hàn Quốc phát triển. “Quản gia” công nghệ 4.0 này vừa được đưa bằng “chuyên cơ” từ Hội chợ công nghệ tại Đức về cho SIMCITY.

Theo giải thích của chuyên gia công nghệ Hàn Quốc, robot có thể điều khiển hàng loạt những sản phẩm gia dụng có hàm lượng công nghệ tối tân nhất của Tập đoàn LG bằng ứng dụng LG Smart ThinQ™, giúp kiểm soát tất cả thiết bị trong nhà bằng điện thoại thông minh từ xa - ngay cả khi không ở nhà.

Nhờ mối quan hệ hợp tác sâu rộng của Anpha Holdings với các hãng công nghệ hàng đầu, nhà mẫu của SIMCITY được trang bị nhiều sản phẩm mới chỉ xuất hiện tại thị trường quốc tế mà chưa được giới thiệu ở Việt Nam, hoặc cả những sản phẩm “concept” chưa được sản xuất đại trà ứng dụng công nghệ thế hệ 4.0 lần đầu xuất hiện cùng nhau trong cùng một không gian. Đúng như những gì chủ đầu tư đã hứa hẹn, SIMCITY xứng đáng là một thành phố thông minh kiểu mẫu đạt chuẩn của Tạp chí danh giá Forbes công bố.

Không những thế, hãng công nghệ hàng đầu Nhật Bản là Panasonic cũng xác nhận sẽ cung cấp hệ thống Camera an ninh CCTV siêu thông minh để phục vụ cho khuôn viên khu nhà, khu vực công viên hồ cảnh quan 1 ha của dự án. Những căn biệt thự sang trọng của SIMCITY Villas & Chateau cũng được hãng Panasonic lần đầu giới thiệu hệ thống máy lạnh và máy lọc khí công nghệ ERV siêu cấp, lọc sạch không khí đạt độ tinh khiết 99% mà vẫn tiết kiệm năng lương tiêu thụ nhờ tái tạo nguồn nhiệt.

{keywords}

Biệt thự sang trọng của SIMCITY Villas & Chateau cũng được hãng Panasonic lần đầu giới thiệu hệ thống máy lạnh và máy lọc khí công nghệ ERV siêu cấp

Ngôi nhà kiểu mẫu

Phát triển theo mô hình thành phố thông minh, có tính đột phá lớn trong công nghệ Smart City, dự án SIMCITY đã được Đại học Cornell University danh giá của Mỹ chọn làm đề tài giảng dạy vào tháng 10 năm nay tại New York. Không những thế, tại Lễ khai trương nhà mẫu, Tổ chức Dot Property cũng đã vinh danh SIMCITY với giải thưởng quốc tế “South East Asia’s Best of the Best Luxury Township Development” cho Đô thị thông minh cao cấp nhất Đông Nam Á.

{keywords}

SimCity cũng đã “ẵm” về giải thưởng “South East Asia’s Best of the Best Luxury Township Development” (Đô thị cao cấp nhất Đông Nam Á) do Dot Property trao tặng

Ông Lê Viết Đức - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Anpha Holdings chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tạo dựng một khu đô thị thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam với một “Cộng đồng thông thái - Smart Citizen”. Những công nghệ thuộc về tương lai sẽ không còn trong viễn tưởng mà đã trở thành thực tế tại SIMCITY.

Chủ nhân của ngôi nhà thông minh không chỉ tận hưởng giá trị cuộc sống, mà còn có thể tự hào đã bắt kịp xu thế “Xanh” và “Thông minh” của các quốc gia phát triển. Nét độc đáo khó có thể cạnh tranh này cũng chính là yếu tố làm gia tăng giá trị ngôi nhà SIMCITY”.

Được biết, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Tập đoàn Anpha Holdings là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sỡ hữu 300 smart phone đẳng cấp Galaxy Note 8 trên thị trường. Phiên bản giới hạn đặc biệt SIMCITY sẽ được chủ đầu tư dành tặng cho cư dân nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng đối với dự án.

{keywords}

Hàng ngàn khách hàng đã đến tham quan nhà mẫu siêu thông minh tại SIMCity sáng ngày 6 tháng 10 vừa qua

Là một Tập đoàn đầu tư khá kín tiếng, Anpha Holdings với triết lý kinh doanh “chia sẻ lợi nhuận cùng khách hàng và nhà đầu tư” nên các sản phẩm do tập đoàn phát triển đều có mức giá rất hấp dẫn, trong khi vẫn đạt đúng đẳng cấp quốc tế. Đó cũng là lý do những sản phẩm của Anpha Holdings đều là tài sản tích lũy và đầu tư rất hiệu quả trong mọi tình huống thị trường.

Toạ lạc tại đường số 4, đường Lò Lu, P.Trường Thạnh, Quận 9 - trục đường huyết mạch của Khu Đông Sài Gòn, SIMCITY được đánh giá là điểm chọn lựa hàng đầu của những chuyên gia đến từ nhiều quốc gia làm việc trong khu phức hợp thu hút đầu tư hàng tỉ đô Mỹ này. Cư dân của SIMCITY được hưởng những tiện ích cao cấp như Hồ bơi - Floating Pool & Clubhouse nổi trên mặt hồ nước, phòng GYM, Business Lounge, hệ thống công viên và hồ cảnh quan rộng hơn 1 ha và đặc biệt là Trung tâm phát triển khởi nghiệp Start-up Incubation MegaCenter (S.I.M).

Lệ Thanh