Công ty A. O. Smith Việt Nam vừa giới thiệu dòng máy lọc nước vượt trội A1 và A2 với hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm, hoạt động dựa trên nền tảng xử lý tín hiệu số thông qua thu thập các tín hiệu dữ liệu của người sử dụng.

Cảnh báo thay thế lõi lọc và sục rửa lỗi tự động: tăng tuổi thọ của máy

A. O. Smith là một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ về công nghệ lọc nước, với hơn 140 năm nghiên cứu và phát triển. A. O. Smith hiện đang sở hữu bản quyền sáng chế tại Mỹ (patent US8,337,698 B2) cho công nghệ lọc nước RO - Side Stream tiên tiến nhất hiện nay.

{keywords}
 

Mới đây, A. O. Smith Việt Nam vừa giới thiệu tới người tiêu dùng Việt dòng máy lọc nước vượt trội A1 và A2 với Hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm - Integrated Optimization System. Đây là hệ thống được phát triển bởi Trung tâm công nghệ tập đoàn A. O. Smith - A. O. Smith Corporate Technology Center (CTC) đặt tại Milwaukee, bang Wiscosin USA. Hệ thống hoạt động dựa trên nền tảng xử lý tín hiệu số thông qua việc thu thập các tín hiệu dữ liệu của người sử dụng và tự học hỏi (self-learning) trong suốt quá trình hoạt động của thiết bị.

{keywords}
Hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm

Một trong những câu hỏi thường gặp nhất của người dùng khi mua máy lọc nước: “Khi nào cần thay lõi lọc mới? Nhỡ quên thay lõi đúng thời hạn thì chất lượng nước sau lọc sẽ bẩn đến mức độ nào?”. Hệ thống iOSm có khả năng Cảnh báo thay thế lõi lọc thông minh, mang đến sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Hệ thống iOSm sẽ đo lường lưu lượng nước sử dụng nhiều hay ít và chất lượng nước đầu vào (nước cấp đầu vào càng bẩn thì tuổi thọ lõi lọc càng ngắn) để tính toán một cách tự động, từ đó đưa ra cảnh báo thay thế ở thời điểm phù hợp nhất cho từng lõi lọc, thông qua tín hiệu đèn ở mặt trước máy. Điều này giúp người dùng tránh được việc thay lõi lọc quá sớm gây lãng phí, hoặc do bận rộn mà quên thay lõi khiến máy hoạt động không còn hiệu quả.

Lõi sau quá trình lọc, sẽ dễ dàng bị đóng cặn bẩn gây ảnh hưởng tới hoạt động của máy, hệ thống iOSm sẽ giúp giải quyết vấn đề ‘nan giải’ này thông qua chương trình Sục rửa lõi tự động. Với chương trình này, lõi lọc sẽ được tự động sục rửa liên tục, giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra, tuổi thọ lõi lọc và hoạt động của máy.

Đưa ra Cảnh báo lỗi vận hành

Tiếp đến, iOSm cũng được thiết kế với hệ thống cân bằng áp lực nước đầu vào. Tại Việt Nam, áp lực nước đầu vào khác nhau ở từng khu vực. Việc sử dụng cùng 1 loại máy với cùng 1 kết cấu cho tất cả các khu vực là hoàn toàn không hợp lý. Vì vậy, hệ thống cân bằng áp lực nước đầu vào giúp giải quyết vấn đề này. Bằng việc tự động điều chỉnh lực bơm và áp suất đầu vào của dòng nước, máy lọc nước sẽ luôn hoạt động ổn định ở mọi điều kiện áp lực nước đầu vào, giúp đảm bảo khả năng hoạt động của toàn bộ hệ thống và kéo dài tuổi thọ của lõi lọc.

Cùng với đó, để đảm bảo tối ưu hoạt động của máy, tùy biến van xả thải theo điều kiện nước đầu vào cũng chiếm một vị trí rất quan trọng. Dựa trên dữ liệu thu thập được từ nguồn nước cấp, hệ thống iOSm đưa ra quyết định cho việc lựa chọn van xả thải phù hợp nhất với điều kiện nước của nơi lắp đặt.

Ngoài các chức năng hỗ trợ vận hành, hệ thống iOSm còn có cảnh báo rò rỉ nước và cảnh báo lỗi vận hành. Các sự cố rò rỉ nước sẽ được hệ thống cảm biến phát hiện kịp thời và đưa ra các lệnh điều khiển phù hợp như ngắt nguồn, tự động khóa van nước đầu vào, phát tín hiệu cảnh báo đến người dùng.

Trong quá trình vận hành máy, hệ thống iOSm luôn luôn thu nhận các dữ liệu thông qua các cảm biến thông minh để đưa ra cảnh báo lỗi vận hành nếu có, giúp nhận biết và khắc phục các sự cố ngay lập tức.

Việc sử dụng máy lọc nước với công nghệ hiện đại giúp mang tới dòng nước sạch tinh khiết cho cả gia đình. Máy lọc nước A. O. Smith A1 và A2 cho nước đầu ra đảm bảo, có thể uống ngay tại vòi, với độ sạch, tinh khiết và hương vị mát lành không thua kém bất kỳ sản phẩm nước tinh khiết đóng chai uy tín nào, mang tới cho người tiêu dùng cảm giác yên tâm mỹ mãn.

{keywords}
 

Chào mừng sự kiện ra mắt dòng máy lọc nước mới A1 và A2 với Hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm bản quyền và hiện đại nhất, công ty A. O. Smith Việt Nam dành tặng Gói bảo hành miễn phí 03 năm dành cho lõi lọc RO - Side Stream cho những khách mua sản phẩm A1 và A2 từ ngày 19/04/2018 đến hết ngày 15/09/2018.

Tập đoàn A. O. Smith thành lập vào năm 1874 tại Milwaukee, Wisconsin, Hoa Kỳ nơi đặt trụ sở chính hiện nay. Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nước nóng và xử lý nước thương mại và dân dụng, A. O. Smith cung cấp một danh mục sản phẩm toàn diện gồm các nhãn hiệu nổi tiếng uy tín, cung cấp giải pháp xử lý nước tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

A. O. Smith hiện có khoảng 16.100 nhân viên tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Hà Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ, cho phép A. O. Smith  phục vụ khách hàng của mình trên toàn thế giới.

Ngày nay, hệ thống bán hàng và phân phối sản phẩm của A. O. Smith đã có mặt tại hơn 60 quốc gia, với doanh thu hàng năm đạt 3 tỉ USD.

www.aosmith.com.vn

Doãn Phong