Khi đang ăn món sụn gà chiên, thực khách hoảng hồn phát hiện có 5 con giòi đang bò lổn ngổn bên trong.

Ngày 8-8, ông Nguyễn Minh Tiến, Chi cục trưởng Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm TP Đà Nẵng, cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 4 triệu đồng đối với quán ăn Sườn nướng Cao Bồi (đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Ông Tiến cho hay sáng 8-8, Chi cục đã cử người đến kiểm tra quán Sườn nướng Cao Bồi sau khi có khách phản ánh việc món sụn gà chiên ở đây có giòi. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 7-8, một đoàn khách đã đến quán này để ăn uống. Trong đó, đoàn khách có gọi món sụn gà chiên để ăn. Sau một lúc thì khách yêu cầu nhân viên mang món sụn gà vào hâm lại cho nóng.

{keywords}

Giòi sống lổn nhổn bò ra từ dĩa sụn gà chiên. Ảnh cắt lại từ clip

Sau khi hâm nóng, nhân viên quán có trang trí thêm cà chua, xà lách vào dĩa sụn gà. Theo ông Tiến, có thể giòi sống nằm trong cà chua hoặc xà lách vì món sụn gà đã được hâm nóng thì không thể có giòi sống bên trong.

Ông Tiến cho hay do để xảy ra sự việc có giòi sống bên trong món ăn nên Chi cục đã tiến hành xử phạt quán vì sử dụng nguyên liệu chế biến không an toàn. Ông Tiến cũng cho biết thêm quán Sườn nướng Cao Bồi có đầy đủ giấy chứng nhận, đảm bảo điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trước đó, ngày 7-8, một người dân đã đăng lên Facebook cá nhân phản ánh việc nhiều người cùng vào ăn ở quán Sườn nướng Cao Bồi và có gọi món sụn gà chiên. Món này sau đó được khách yêu cầu hâm nóng lại và tiếp tục sử dụng thì phát hiện có 5 con giòi đang bò lổn ngổn bên trong.

(Theo NLĐ)