Dù lượng khách tăng đột biến, xếp cả hàng dài chờ mua vàng cầu may ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch), thế nhưng không ít doanh nghiệp vẫn tung hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách trong ngày này.

Theo lẽ thường, dân kinh doanh chỉ tung chương trình khuyến mãi vào mùa thấp điểm hay những thời điểm ế ẩm để “câu khách”. Song, với doanh nghiệp vàng thì khác, càng đông khách thì càng khuyến mãi lớn. Các doanh nghiệp vàng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách mua vàng vào ngày vía Thần Tài - ngày thị trường vàng được cho là sôi động nhất năm khi hàng chục vạn người đi mua vàng cầu may.

Chia sẻ với PV. VietNamNet, đại diện công ty vàng Bảo Tín Minh Châu cho biết, dịp vía Thần Tài 2018 này, doanh nghiệp cũng triển khai chương trình “Tuần lễ thần tài - Mua trang sức vàng - Trúng vàng may mắn”. Cụ thể, từ ngày 25/2 đến 3/3/2018, khách hàng mua trang sức tại hệ thống cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu sẽ có cơ hội trúng nhẫn tròn trơn vàng rồng Thăng Long tổng trị giá 12 chỉ.

{keywords}
Vào ngày vía Thần Tài khách thường chen chân nhau đi mua vàng cầu may

Ancarat thì đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp trên sản phẩm cho khách mua vàng. Chẳng hạn, khách mua sản phẩm Con giáp vàng 999.9 chỉ còn 2.199.000 đồng/con giáp (giá cũ 3,2 triệu đồng); mua Tỳ hưu vàng 999.9 hay Tỳ hưu ngũ hành còn 666.000 đồng/sản phẩm (giá cũ 1,2 triệu đồng); tỳ hưu Thiên Lộc chỉ còn 999.000 đồng (giá cũ 1,5 triệu đồng),...

Vào ngày vía Thần Tài năm nay, Seabank và Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) bắt tay đưa ra chương trình mua vàng Thần Tài không phải xếp hàng. Cụ thể, mùng 10/1 Âm lịch (tức ngày 25/2), hơn 30.000 khách hàng nhận được tin nhắn giới thiệu chương trình từ SeABank sẽ không cần xếp hàng chờ đợi vẫn có thể mua vàng Thần tài.

Công ty TNHH vàng Bảo Tín Lan Vỹ (Trần Duy Hưng - Hà Nội) cũng tung ra sản phẩm riêng cho ngày Thần tài như phong bao lì xì Vàng thần tài, lì xì Kim mậu tuất, Nhẫn kim tiền, Kim nguyên bảo, Tì hưu vàng, kim kê 12 con giáp...  Nhân viên Bảo Tín Lan Vỹ cho biết, rất nhiều khách trong số này đến để lựa mẫu và đặt hàng trước. Theo truyền thống, cứ sắm vàng vào ngày này là sẽ gặp may mắn, sung túc cả năm nên ai cũng muốn chắc chắn có được sản phẩm như ý

{keywords}
Dù lượng khách tăng đột biến, các doanh nghiệp vàng vẫn đua nhau khuyến mãi để tăng thêm may mắn cho khách đi mua vàng

Khách chỉ cần đến các điểm giao dịch vàng của PNJ tại Hà Nội và TP.HCM xuất trình tin nhắn sẽ được ưu tiên mua vàng Thần Tài nhanh nhất, không phải xếp hàng.

Tương tự, kết hợp với Tập đoàn Doji, TPBank cũng đưa ra chương trình mua vàng tiện lợi - không phải chờ đợi. Từ 20/2-25/2, nếu khách có nhu cầu mua các sản phẩm vàng kim Tuất, vàng Thần Tài, vàng kim ngân tài hay vàng nhẫn,... có thể đến các chi nhánh/phòng giao dịch của TPBank trên toàn quốc và qua eBank.

Không chỉ đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, vào ngày vía Thần Tài (từ mùng 9-10 âm lịch, tức 24-25/2 dương lịch), các doanh nghiệp vàng còn đồng loạt mở cửa sớm hơn ngày thường để đón khách và cam kết chỉ đóng cửa khi vị khách cuối cùng mua được vàng.

Như Băng