Sau khi máy bay đang bay được khoảng 30 phút, một du khách nam đôi co to tiếng với tiếp viên hàng không, đòi hạ cánh sớm vì quá nóng.


Du khách đòi tiếp viên cho máy bay hạ cánh vì “quá nóng”

Vụ việc xảy ra trên một chuyến bay nội địa ở Colombia, di chuyển giữa hai thành phố Bogota và Monteria. Khi máy bay đang bay được khoảng 30 phút, bất ngờ một vị khách nam đứng lên to tiếng với tiếp viên hàng không, đòi quay lại đường băng vì cảm thấy “quá nóng”.

Đoạn video được một vị khách trên chuyến bay ghi lại cho thấy, người đàn ông đang phàn nàn với tiếp viên vì chuyện khoang cabin quá nóng và phải làm điều gì đó. Khi bị tiếp viên hàng không từ chối, người này đe dọa sẽ mở cánh cửa khẩn cấp.

{keywords}
Vị khách nam đòi tiếp viên cho máy bay quay lại đường băng vì thấy nóng bức

Một số người cho rằng, có thể người đàn ông này mắc chứng tâm thần, hoặc dùng thuốc kích thích trước đó nên gây ra tình trạng ảo giác.

Sau khi máy bay hạ cánh an toàn, Cảnh sát quốc gia Colombia cùng thành viên cơ quan hàng không dân dụng đã hộ tống đưa người đàn ông ra ngoài.

Người đại diện của Air Plan đã lên tiếng xác nhận vụ việc và cho biết có một vị khách gây rối trong chuyến bay. Tuy nhiên, chuyến bay vẫn hạ cánh an toàn, đúng lịch, đảm bảo cho những người khác.

{keywords}
Du khách Trung Quốc tự ý mở cửa thoát hiểm khi máy bay vừa hạ cánh vì thấy ngột ngạt

Một sự việc tương tự từng xảy ra hồi tháng 5 vừa qua tại Trung Quốc. Đó là vụ việc diễn ra trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Lucky Air, khởi hành từ Tam Á. Cụ thể, một vị khách người Trung Quốc phàn nàn máy bay quá ngột ngạt nên tự ý mở cửa thoát hiểm. Hành động này diễn ra khi máy bay vừa hạ cánh xuống đường băng. Điều này khiến đường thoát hiểm bật tung, ước tính gây thiệt hại hơn 350 triệu đồng.

(Theo DM/SCMP/ Dân trí)

Bữa ăn trên máy bay khiến hành khách hoảng sợ

Bữa ăn trên máy bay khiến hành khách hoảng sợ

Thức ăn trên những chuyến bay chưa bao giờ hấp dẫn nhưng tồi tệ như những bức ảnh dưới đây thì đúng là khó chấp nhận.

Ngồi sai ghế, nam hành khách còn đánh tiếp viên hàng không

Ngồi sai ghế, nam hành khách còn đánh tiếp viên hàng không

Không tuân thủ hướng dẫn của tiếp viên hàng không, hành khách 36 tuổi còn vung tay đánh tiếp viên khi bị nhắc nhở về đúng chỗ ngồi.

Ai làm lộ thông tin của hành khách đi máy bay?

Ai làm lộ thông tin của hành khách đi máy bay?

Việc lộ thông tin hành khách của chuyến bay (danh sách hành khách của cả chuyến bay kèm theo số điện thoại và các thông tin liên lạc khác) có thể xảy ra ở cả 3 hãng hàng không.

Tại sao hành khách luôn vào và ra khỏi máy bay từ cửa bên trái?

Tại sao hành khách luôn vào và ra khỏi máy bay từ cửa bên trái?

Với những người thường xuyên di chuyển bằng máy bay, đã bao giờ bạn để ý tại sao hành khách luôn vào và ra khỏi cửa từ bên trái? Nguyên tắc này được quy định rất rõ ràng.

Tranh chỗ, 2 hành khách đánh nhau ngay trên máy bay

Tranh chỗ, 2 hành khách đánh nhau ngay trên máy bay

Sự việc xảy ra mới đây trên chuyến bay VN7259 của Hãng hàng không Vietnam Airlines.