Ngày 14/4/2018 DKRA Việt Nam nhận giải Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam năm 2018. 

{keywords}
Ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ xây dựng (thứ 4 từ phải qua) lên trao giải Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018 cho ông Phạm Lâm - CEO DKRA Việt Nam (thứ 2 từ phải qua)

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam năm 2018 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng) tổ chức nhằm tôn vinh, ghi nhận những cống hiến của các doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản với 8 hạng mục.

Việc bình chọn và xét tặng Danh hiệu được thực hiện khách quan, độc lập dưới sự đánh giá khắt khe của Hội đồng Giám khảo là những chuyên gia, nhà quản lý uy tín trong và ngoài nước.

{keywords}
Ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (phải) và ông Phạm Lâm - CEO DKRA Việt Nam (trái) chụp hình lưu niệm tại buổi lễ trao giải.

Với những đóng góp tích cực mà DKRA Việt Nam đã xây dựng trong nhiều năm qua, công ty đã được vinh danh tại hạng mục Sàn giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018. Không chỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chí của giải thưởng, DKRA Việt Nam còn được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao khi có nhiều đóng góp, cống hiến trong việc xây dựng lĩnh vực môi giới tại Việt Nam ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp.

Riêng trong năm 2017, DKRA Việt Nam đã ghi dấu ấn rõ nét trên thị trường Bất động sản khi tiếp thị & phân phối thành công 13 dự án với hơn 2,800 giao dịch, tổng giá trị giao dịch lên đến hàng ngàn tỷ đồng. 

DKRA Việt Nam tham gia vào phát triển, tiếp thị và phân phối tát cả các phân khúc Bất động sản từ bình dân đến trung cấp, cao cấp và hạng sang. Để đạt được thành tích ấn tượng này phải kể đến sự tin trưởng của nhiều đối tác uy tín đã hợp tác cùng công ty trong thời gian qua như Kiến Á Group, Phúc Khang, Nam Long, Hai Thành, Hưng Phú Invest, Gotec Land,  Hiệp Phú, Thăng Long Real, Tân Việt Phát, Phú An Thạnh - Long An, SCC, Keppel Land,… 

Bên cạnh lĩnh vực phân phối, DKRA Việt Nam còn là nhà phát triển, tư vấn phát triển cho các dự án lớn của nhiều chủ đầu tư uy tín. 

Hiện nay, DKRA Việt Nam đang đẩy mạnh dịch vụ nghiên cứu thị trường (R&D). Hàng tháng, quý, Công ty đã có những buổi báo cáo đưa ra những thông tin, chủ đề được các chuyên gia, chủ đầu tư đánh giá cao và họ sử dụng các chỉ số trong báo cáo này là một phần trong chiến lược phát triển sản phẩm của chủ đầu tư. 

DKRA Việt Nam cũng là công ty tiêu biểu trong việc xây dựng hệ thống phân phối Bất động sản chuyên nghiệp, chuyên môn hóa. Theo đó, công ty đã xây dựng chương trình đào tạo dành cho nhân viên khi gia nhập Công ty với 4 chương trình căn bản là: đào tạo về chuyên môn; đào tạo các kỹ năng mềm như giao tiếp, đàm phán, kỹ năng tư vấn; huấn luyện về kỹ năng công nghệ, phát triển mạng lưới khách hàng; đào tạo về chuẩn mực nghề nghiệp, tránh các hành vi cạnh tranh không lành mạnh. 

Đội ngũ chuyên viên tại DKRA Việt Nam ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ mobile app trong công tác tiếp thị, tư vấn bán hàng. 

Ông Phạm Lâm- CEO Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng Bất động sản Quốc gia Việt Nam năm 2018. Giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi kể từ khi thương hiệu DKRA Việt Nam chính thức xuất hiện vào năm 2011. Đây cũng là động lực quan trọng để DKRA Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản được tin tưởng tại Việt Nam”. 

Trước giải thưởng Bất động sản Quốc gia lần này, hồi tháng 1/2018 DKRA Việt Nam cũng xuất sắc đạt giải Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu năm 2017.

Tấn Tài