Từ nay đến hết tháng 6, Điện máy Xanh thực hiện chương trình “Thu cũ đổi mới” dành cho các sản phẩm gia dụng, khi khách hàng mang đồ điện gia dụng của bất kì nhãn hàng nào đến đổi sản phẩm Panasonic sẽ được giảm 20% hàng mới.

Thu cũ đổi mới, giảm mạnh thêm 20%

Panasonic là một trong những thương hiệu toàn cầu, dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử, điện gia dụng. Với các khách hàng đang có nhu cầu thanh lý đồ điện gia dụng cũ và có ý muốn thay mới, từ nay đến 30/6, hãy mang những món đồ đó đến Điện máy Xanh để đổi mua các mặt hàng Panasonic tương ứng và được giảm thêm 20% trên giá.

{keywords}

Đến Điện máy Xanh để “thu cũ đổi mới” những sản phẩm gia dụng Panasonic, nhận ưu đãi giảm ngay 20%.

Điện máy Xanh nhận “thu cũ đổi mới” cho tất cả các sản phẩm gia dụng có chạy điện của bất kỳ nhãn hàng nào, miễn còn nguyên vẹn, không bể nứt. Với ưu đãi này, kèm với giá giảm thêm 20%, sẽ là cơ hội để bạn làm mới ngôi nhà mình với các thiết bị điện gia dụng hiện đại, sang trọng đến từ nhãn hàng Panasonic.

Để tham gia chương trình, bạn đặt món hàng mình muốn trên website của Điện máy Xanh, sau đó mang đồ điện gia dụng cũ đến đổi mua sẽ được giảm giá 20%. Mỗi khách hàng đăng ký mua tối đa 5 sản phẩm và mỗi nhóm hàng chỉ được mua 1 sản phẩm.

Cơ hội trúng 300 chỉ vàng

Với các khách hàng có nhu cầu mua ti vi, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, gia dụng mới của Panasonic, Điện máy Xanh mang tới cơ hội trúng đến 300 chỉ vàng.

Ngoài ra, khách hàng còn được trả góp lãi suất 0%, nhận quà từ 100 đến 600 nghìn đồng tùy vào sản phẩm. Quà tặng đều là các sản phẩm thiết thực, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng như: máy sấy tóc, bộ lau nhà, bình đun siêu tốc… Đại diện Điện máy Xanh cho biết: “Với mỗi quà tặng, chúng tôi luôn chú trọng tính thiết thực, tiện ích, khách hàng nhận về có thể sử dụng ngay.”

{keywords}

Điện máy Xanh tung khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm của Panasonic

Trong tháng 6 này, Điện máy Xanh còn có các chương trình ưu đãi khác dành cho nhiều nhãn hàng như: khuyến mãi đón hè của Samsung - khách hàng sẽ được tặng 50% chi phí ống đồng, giảm bớt lo lắng khi phải chi thêm một khoản tiền không nhỏ để lắp đặt. Với mặt hàng TV Sony, Điện máy Xanh tặng 100% quà hấp dẫn và hỗ trợ trả góp 0%.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập www.dienmayxanh.com hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1061.

Hồng Hảo