Nghệ sĩ Saxophone Minh Tâm Bùi, ca sĩ Hà Thuý Anh, Việt My, Lương Tấn Phát, Á quân Be A STar 2017 Kiều Oanh, siêu mẫu My Lê và đông đảo khách mời đã đến dự khai trương Viện thẩm mỹ Minh Mỹ tối 30/9/2018.

Nghệ sĩ Saxophone Minh Tâm Bùi, ca sĩ Hà Thuý Anh, Việt My đã trình diễn đầy cảm xúc, đồng thời chúc mừng cho sự thành công, bước phát triển mới của NTK Minh Mỹ.

{keywords}
 

Tại lễ khai trương Viện thẩm mỹ Minh Mỹ với chủ đề “Beauty Talk show”, NTK Minh Mỹ chia sẻ trong suốt gần 5 năm qua, ngoài thời trang và mỹ phẩm Minh Mỹ, cô quyết tâm xây dựng, phát triển Viện thẩm mỹ Minh Mỹ - nơi hứa hẹn sẽ đem đến cho phái đẹp một không gian thư giãn đích thực với những dịch vụ điều trị công nghệ cao tiên tiến.

{keywords}
 

“Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Viện thẩm mỹ Minh Mỹ còn có các dịch vụ spa thư giãn cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, viện thẩm mỹ Minh Mỹ tự tin đem lại cho phái đẹp một nhan sắc hoàn mỹ như mong đợi”, NTK Minh Mỹ nhấn mạnh.

{keywords}
 

NTK Minh Mỹ khẳng định: “Khách hàng khi đến với Viện thẩm mỹ Minh Mỹ sẽ luôn nhận được sự thấu hiểu, tư vấn, chăm sóc chu đáo nhất với các tiêu chuẩn của một trung tâm thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao”.

{keywords}
 

Tại lễ khai trương, nhiều công nghệ và bí quyết làm đẹp mới đã được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn uy tín của Viện thẩm mỹ Minh Mỹ trình bày, gồm  ông Thái Hà Khuyên- chuyên gia tâm lý học trị liệu, bà Mai Hằng- chuyên gia dinh dưỡng, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung- Trưởng ban đào tạo dịch vụ Viện thẩm mỹ Minh Mỹ.

{keywords}
 

Hiện tại, Viện thẩm mỹ Minh Mỹ cung cấp các dịch vụ chăm sóc da toàn diện từ cơ bản đến chuyên sâu. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da với máy móc thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Cơ sở vật chất tiên tiến cùng nội thất sang trọng, tinh tế sẽ mang lại không gian thư giãn tuyệt vời đậm chất spa.

Viện Thẩm Mỹ Minh Mỹ

Địa chỉ: 177 - 179 Đường số 23, Phường 11, Quận 6, TP.HCM

Website: https://thammyminhmy.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thammyminhmy

Hotline: 0899198033

Vũ Minh