Vừa lấy đồ từ sân bay ra ngoài, anh chàng này đã lập tức “cháy túi”.

Bắt đầu từ cuối tuần trước, sân bay Duesseldorf ở Đức đã bắt đầu thực thi quy định đỗ xe mới. Nếu đỗ xe trước khu vực xuất phát của máy bay, 8 phút đầu chủ xe được đỗ miễn phí. Sau 8 phút sẽ phải trả 15 EUR (405.000 VND), tính tới phút thứ 15. Sau phút thứ 15, chủ xe sẽ phải trả 3 EUR (81.000 VND) cho mỗi 5 phút. Ngoài ra, nếu thời gian đỗ xe lâu hơn nửa tiếng, sân bay sẽ đưa xe kéo tới với mức giá gần 100 EUR (2,7 triệu VND).

Nhân viên quản lý sân bay cho biết, hành khách chỉ được phép đỗ xe trong thời gian ngắn tại bãi đỗ xe phía trước khu vực xuất phát, thời gian đỗ xe tối đa không được vượt quá 30 phút. Tuy nhiên, đã có một tài xế người Đức phải nhận án phạt khi quy định này mới thực thi chưa được bao lâu.

{keywords}
Sân bay Duesseldorf ở Đức vừa qua đã thực thi quy định mới về đỗ xe

Hóa ra, anh này chỉ muốn vào sân bay để nhận một bưu kiện mà thôi. Nhưng không ngờ, hành động này lại gây chậm trễ, khiến thời gian đỗ xe của anh lên tới 38 phút. Khi anh quay về bãi đỗ xe, xe kéo của sân bay đã xuất hiện. Tuy may mắn là xe chưa bị kéo đi nhưng anh chàng này đã phải móc hầu bao 95 EUR (2,5 triệu VND). Không những vậy, anh còn phải trả 26 EUR (702.000 VND) tiền đỗ xe mới được rời đi. Vậy là chỉ trong vòng 38 phút ngắn ngủi, vị tài xế này đã mất toi 121 EUR (3,2 triệu VND).

Trên thực tế, khu vực phía trước khu xuất phát của sân bay Duesseldorf thường xuyên rơi vào cảnh hỗn loạn. Các xe thi nhau đỗ bừa bãi trong thời gian dài, liên tục làm trái quy định, lấn chiếm làn xe đi. Để cải thiện tình trạng này, sân bay bắt buộc phải đưa ra hành động mạnh mẽ. Một trong số đó là quy định mới vừa ban hành. Tuy nhiên, hiệu quả của quy định này vẫn còn phải chờ được kiểm chứng.

(Theo sina/ Dân Việt)

Những khoảnh khắc đỗ xe vừa khít gây kinh ngạc

Những khoảnh khắc đỗ xe vừa khít gây kinh ngạc

Những tình huống điều khiển xe tải vừa khít với con đường nhỏ hay khoảnh khắc đỗ xe hoàn hảo, vừa vặn khi đi tới chỗ đỗ xe.

Hỗn chiến vì chỗ đỗ xe ô tô, cả hai tài xế cùng vào tù

Hỗn chiến vì chỗ đỗ xe ô tô, cả hai tài xế cùng vào tù

Hai tài xế tranh cãi chỗ đỗ xe ô tô rồi cầm hung khí xông vào đánh nhau khiến cả hai thương tích và sau đó đều bị tuyên án tù.

Nữ tài xế đỗ xe container khiến cánh mày râu "ngả mũ"

Nữ tài xế đỗ xe container khiến cánh mày râu "ngả mũ"

Nữ tài xế dùng một tay dễ dàng lùi chiếc container vào khu vực bãi đỗ khiến nhiều người kinh ngạc.

Cụ ông đổ sơn đỏ lên ôtô trắng đỗ trước nhà gây tranh cãi

Cụ ông đổ sơn đỏ lên ôtô trắng đỗ trước nhà gây tranh cãi

Hình ảnh một cụ ông cầm 2 chai sơn đỏ liên tục vẩy và đổ vào chiếc xe ô tô trắng đang đỗ ở lề đường đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.