Các mẹ bỉm sữa thường khó có thời gian đi mua sắm vào các ngày trong tuần, đặc biệt là mùa Tết. Do vậy, nhiều người đã thay đổi cách mua hàng từ việc tự đến chợ, siêu thị chuyển sang mua hàng online.

Muôn vàn chiêu mua sắm

Chị Loan (ngụ Q. Tân Bình), chia sẻ: “Tôi sinh tới tận 3 cháu nên thời gian dành cho việc chăm sóc con và nội trợ khá nhiều. Mỗi ngày đều phải chia giờ đi đón 3 đứa nhỏ, hết đi học chính lại đi học thêm, đường sá giờ tan tầm cũng thường xuyên kẹt xe, về đến nhà cũng bở cả hơi tai, rồi cơm nước các thứ nên chỉ có thể lên lịch mua sắm vào ngày cuối tuần thôi, nhưng lúc nào cũng phải vội vội vàng vàng”.

Những bà mẹ bỉm vừa phải đi làm, vừa phải quán xuyến việc gia đình còn vất vả hơn cho việc mua sắm. Bởi ban ngày đi làm, ban đêm chăm sóc con thì thật khó có thời gian. Chỉ có thể tranh thủ vào cuối tuần, nhờ người thân hay đặt hàng ở các shop online…

{keywords}

Ảnh minh họa

Chị Quyên (ngụ Quận 4) chia sẻ: “Đối với những người vừa có con nhỏ, vừa đi làm như tôi thật sự rất khó khăn. Ban ngày thì bận việc công ty, ban đêm thì  phải chạy vội về lo cho con. Không có thời gian đâu mà đi siêu thị mua sắm, chỉ có thể mua hàng online”.

Nhiều trường hợp, các mẹ bỉm lại phải nhờ người thân đi mua nên cứ phó mặc chứ khó so sánh được các mặt hàng.

Tối ưu bằng mua sắm trực tuyến

{keywords}

Mua sắm thông qua các trang trực tuyến được đánh giá là giúp cho các mẹ bỉm sữa cảm thấy thoái mái và tiện lợi hơn vì khách hàng có thể thảnh thơi đọc mô tả sản phẩm, nhận xét của người mua hàng trước đó để chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Đặc biệt là ở đâu, lúc nào cũng có thể mua được.

Một điểm nữa khiến khách hàng yêu thích mua trực tuyến là vì mức giá ở các trang bán hàng trực tuyến thường tốt hơn bên ngoài do các trang này không mất chi phí thuê mặt bằng, nhân viên bán hàng.

{keywords}

Nữ diễn viên Vân Trang cũng vừa chia sẻ mình là tín đồ của mua sắm online

Là một người đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ, diễn viên Vân Trang bày tỏ sự hài lòng: “Điều mình ưng ý nhất ở các trang mua sắm trực tuyến là cách sắp xếp phân khu bán rõ ràng quá, nào là khu cho mẹ và bé, đồ điện, thực phẩm ăn uống... Trang không chỉ tìm được nhiều sản phẩm cho Queenie như tã giấy, sữa bột, dày dép... mà còn có thể mua sắm thêm những sản phẩm gia dụng cho gia đình như sữa tắm, dầu gội cho đến các đồ điện máy như bếp ga, tivi, tủ lạnh... với giá giảm, tiết kiệm chi phí, còn giao tận nhà đúng giờ nữa”.

Nhằm khuyến khích các bà mẹ mua sắm trên Vuivui.com, trang mua sắm trực tuyến thuộc Thế Giới Di Động này đang triển khai chương trình minigame hấp dẫn. Tặng voucher 50k cho những ai đăng ký, đồng thời khi tham gia chơi game bạn còn có cơ hội nhận voucher trị giá đến 2 triệu đồng.

Thông tin chi tiết tham khảo website: https://www.vuivui.com/ hoặc liên hệ hotline: 1900.1908 để được tư vấn.

Ngọc Minh