Những ngày nắng nóng, loại áo làm mát nhập từ Nhật có giá tiền triệu vẫn không đủ hàng để bán. Để dặt mua, nhiều khách phải chờ tới nửa tháng.

Áo làm mát là loại áo của hãng thời trang Nhật Bản. Theo giới thiệu, sản phẩm sử dụng sợi vải siêu mịn nên có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, ngoài ra còn có tác dụng khử mùi kháng khuẩn.

Điểm nổi trội của sản phẩm là có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, tạo cảm giác dễ chịu khi bạn di chuyển dưới trời nắng nóng gay gắt. Áo chống nắng này có khả năng làm mát với công nghệ Cooling và công nghệ lưới thoáng khí hiện đại. Sử dụng áo chống nắng giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới cái nắng oi bức của mùa hè.

{keywords}

Theo khảo sát, hiện mỗi shop bán một mức giá bán khác nhau. Giá áo chất liệu cotton khoảng 500 nghìn đồng/chiếc, trong khi đó lại làm mát lên tới 600 nghìn đồng/chiếc, chưa kể chi phí vận chuyển về Việt Nam.

Chị Nguyễn Thùy Trang, chủ một shop kinh doanh hàng Nhật, cho hay, “áo chống nóng thần thánh” bán chạy đến mức năm nay không sales luôn. Nhiều khách chờ mãi vẫn không thấy giảm giá. Giá luôn đắt hơn loại áo cotton 30% nhưng mọi người vẫn mua vì mát hơn.

“Đơn hàng vừa về đã phải giao nhanh cho khách, hiện không còn sản phẩm để bán. Mình đang phải đặt thêm trên web và chờ ít nhất 2 tuần nữa mới có hàng”, chị Trang cho biết.

{keywords}

Tương tự như vậy, chị Nguyễn Hồng Ngọc, chủ shop thời trang online tại Cầu Giấy, chia sẻ, từ đầu tháng các loại áo chống nóng và làm mát luôn đắt khách. Lượng hàng đặt về không đủ bán, mỗi đợt nhập hàng 200-300 chiếc vẫn cháy hàng.

Theo chị Ngọc, nam giới cũng quen dần với mặc áo chống nóng nên lượng hàng đặt mua khá nhiều. Hiện, trong kho không còn, chị đang đặt thêm cho khách.

Chị Nguyễn Thanh Nga, chủ shop hàng Nhật tại Linh Đàm, cho hay, hiện có nhiều loại sản phẩm chống nắng và làm mát nhưng mức giá khác nhau. Người mua cần chú ý kỹ để tránh mua phải hàng giả.

“Áo chống nắng và làm mát cũng chỉ có tác dụng một phần. Bên cạnh đó, áo chỉ che được mu bàn tay nên ngón tay vẫn bị đen”, chị Nga cho biết thêm.

Bảo Anh

Tin xấu ập đến: Đại gia Lê Phước Vũ, tỷ phú Trần Đình Long mất tiền tấn

Tin xấu ập đến: Đại gia Lê Phước Vũ, tỷ phú Trần Đình Long mất tiền tấn

Những tin xấu dồn dập đang khiến nhiều cổ phiếu và túi tiền của các đại gia Việt, trong đó có ông Lê Phước Vũ, bốc hơi không ngừng nghỉ. Vận đen thập kỷ đang bủa vây các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt.

Lời đồn ma ám, khách sạn sang trọng hoang tàn suốt 20 năm

Lời đồn ma ám, khách sạn sang trọng hoang tàn suốt 20 năm

Hơn 20 năm qua, Fuurin Motel - khách sạn đặc biệt chỉ dành cho người lớn đã bị bỏ hoang vì sự hiện diện của một "thế lực huyền bí". Người dân sống gần khu khách sạn này tin rằng, nơi đây đã bị ma ám.

Nắng nóng kinh hoàng: Điều hòa tự chế giá 300 ngàn lên cơn sốt

Nắng nóng kinh hoàng: Điều hòa tự chế giá 300 ngàn lên cơn sốt

Tiết kiệm điện lại có giá thành rẻ nên điều hòa tự chế đang tạo ra “cơn sốt” và được nhiều người “săn lùng”, tìm mua đặc biệt là những người thu nhập thấp.

Cô gái xinh đẹp cầm hết đồ đạc, trả nợ  cho người yêu bể kèo World Cup

Cô gái xinh đẹp cầm hết đồ đạc, trả nợ cho người yêu bể kèo World Cup

Cô gái trẻ đẹp mang xe, điện thoại, máy tính… đến cầm cố, hỏi ra thì mới biết đến cầm đồ trả nợ cho người yêu.

Ngày nắng nóng khủng khiếp: Đàn lợn lăn ra chết cả loạt

Ngày nắng nóng khủng khiếp: Đàn lợn lăn ra chết cả loạt

Điều đáng lo ngại nhất đối với bà con chăn nuôi trong đợt nắng nóng này chính là bất ổn nguồn điện. Có những gia đình chăn nuôi lợn bị chết cả đàn vì hệ thống làm mát mất vì nguồn điện bất ổn.