Với mức giá “cắt cổ” 590 USD (~ 13 triệu đồng), chiếc túi mua sắm bằng nhựa trong suốt có đóng logo của nhà mốt Pháp vẫn được nhiều người ưa thích.

Với quai đeo và dòng cảnh báo “để xa tầm tay trẻ em” bằng 4 thứ tiếng, chiếc túi trong suốt xuất hiện lần đầu trên sàn diễn Paris vào năm ngoái có kiểu dáng như một chiếc túi đi chợ. Chiếc túi này được bán tại các cửa hàng Céline x Nordstrom ở Seattle, Mỹ đến ngày 29/5.

{keywords}
Chiếc túi nhựa hàng hiệu được một blogger thời trang ca ngợi trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

"Céline có thể làm mọi thứ trở nên sang trọng", blogger thời trang Andrea Lubin chia sẻ trên mạng xã hội kèm bức ảnh chiếc túi đựng trái cây và ví tại một cửa hàng tạp hóa.

Trong khi đó, một người dùng Twitter tỏ ra không đồng tình và cho rằng chiếc túi này là dấu hiệu cho thấy ngành thời trang đang đi vào ngõ cụt.

{keywords}
Một người dùng Twitter cho rằng chiếc túi nhựa này trông thật kinh khủng. Ảnh: Getty.

 

{keywords}
Chiếc túi trong suốt có giá 590 USD (13,5 triệu đồng). Ảnh: Nordstrom.

“Các tín đồ thời trang đang điên cuồng với chiếc túi nhựa Céline và tôi nghĩ nó thật kinh khủng”, tài khoản @Myrnz nhận xét.

Đây không phải là lần đầu tiên Nordstrom bán những món đồ tầm thường với mức giá trên trời. Năm 2016, gã khổng lồ trong ngành thời trang gây chú ý khi bán một tảng đá bọc da với giá 85 USD. Đầu năm nay, Moschino cũng khiến dư luận dậy sóng khi bán chiếc váy trong suốt giặt khô từng được giới thiệu trên sàn diễn với giá 730 USD, bao gồm móc treo.

(Theo Fox News/ Dân Việt)