- Ca sĩ Tuấn Hưng được biết đến là người rất đam mê các dòng siêu xe và xe sang. Anh thường xuyên cầm lái nhiều siêu xe đình đám trên thế giới. Ngoài chiếc Ferrari 488 GTB đắt giá, Tuấn Hưng còn là chủ nhân của nhiều chiếc xe sang như xe sang Mercedes-Benz S400, Range Rover Evoque, độ lại Mercedes-Benz C200...

Sửa chữa xe Ferrari Tuấn Hưng gặp nạn hết bao nhiêu?

Siêu xe Tuấn Hưng tai nạn: Điều ít biết về Ferrari 488 GTB 15 tỷ đỏ rực

{keywords}
 Chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ được ca sĩ Tuấn Hưng mua lại vào tháng 9/2017. "Siêu ngựa" này có giá khoảng 15 tỷ đồng, về Việt Nam cộng thêm thuế phí nên giá lên đến khoảng 16-17 tỷ đồng. 

 

{keywords}
Ferrari của Tuấn Hưng là một trong 3 chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam vào tháng 2/2016.

 

{keywords}
 Chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ này được ca sĩ Tuấn Hưng trực tiếp cầm lái tham gia Car & Passion 2018.

 

{keywords}

Tuy nhiên, hôm 16/10, chiếc siêu xe Ferrari 488 đã gặp nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Chiếc xe gần như nát hết phần đầu.

 

{keywords}
Ngoài Ferrari 488 GTB, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” còn sở hữu dàn xế hộp'có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đáng chú ý, vào cuối tháng 9/2015, ca sĩ Tuấn Hưng đã gây choáng về mức độ chịu chơi của mình khi tậu chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class màu đen mới cóng. Chiếc xe sang này thuộc phiên bản Mercedes-Benz S400 và có giá bán chính hãng khi đó vào khoảng 3,699 tỷ đồng.

 

{keywords}
Ngoài chiếc Mercedes-Benz S400, nam ca sĩ này còn sở hữu 1 chiếc xe các của thương hiệu logo "ngôi sao ba cánh". Tuy nhiên, chiếc Mercedes-Benz C200 đời cũ của Tuấn Hưng gây ấn tượng với lớp sơn ngoại thất màu cam nhám và body kit của hãng độ Wald.

 

{keywords}
Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" còn sở hữu mẫu xe thể thao năng động C300 AMG của Mercedes-Benz.

 

{keywords}
Chiếc SUV hạng sang Range Rover Evoque, đến từ Anh quốc, cũng từng được Tuấn Hưng chi hơn 3 tỷ đồng để sở hữu. Song, tháng 3 năm nay, nam ca sĩ đã bán lại chiếc xe này và được một công ty nhập khẩu tư nhân tìm chủ mới với giá chỉ 1,53 tỷ đồng.

 

{keywords}
Nam ca sĩ Tuấn Hưng còn là chủ nhân của chiếc Range Rover Evoque đỏ có giá gần 8 tỷ đồng. Được biết, vợ anh cũng có 1 chiếc giống vậy nhưng là màu trắng.

 

{keywords}
Porsche Panamera Turbo màu đỏ có giá gần 10 tỷ đồng được Tuấn Hưng sử dụng để đón dâu trong ngày cưới. Xe gây chú ý bởi màu sắc cũng như cách trang trí tinh tế.

 

{keywords}
Chiếc Jeep Wrangler Rubicon được Tuấn Hưng mua trong năm 2016. Đây là dòng xe nổi tiếng với khả năng off-road, vượt địa hình khó.

 

{keywords}
Bên cạnh siêu xe, xe sang, Tuấn Hưng còn là người đam mê xe độ và các dòng mô tô phân khối lớn, đặc biệt nổi tiếng là chiếc Ducati Diavel Cromo, giá khoảng 720 triệu đồng.

 

{keywords}
Không chỉ chi hàng tỷ đồng để mua xe sang cho mình, Tuấn Hưng còn gây choáng nhiều người khi vào tháng 1/2016 đã bỏ ra số tiền khoảng 570 triệu đồng để mua chiếc Suzuki Swift tặng cho người bạn thân, nhạc sĩ Tú Dưa.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Xem Tuấn Hưng phi 'ngựa chiến' Ferrari gần 16 tỷ dạo phố Hà Nội

Xem Tuấn Hưng phi 'ngựa chiến' Ferrari gần 16 tỷ dạo phố Hà Nội

'Ngựa chiến' Ferrari gần 16 tỷ đã được ca sĩ Tuấn Hưng đưa đi 'dạo phố' ngay khi về Thủ đô.