Cây xăng Thắng Cưu (Tân Sơn, Phú Thọ) bị một khách hàng quê Yên Bái tố "ăn gian" hơn 2 lít xăng, bình xăng thiết kế 3,7 lít nhưng đồng hồ báo 5,78 lít.

Chúng tôi nhận được phản ánh của người tiêu dùng về việc cây xăng Thắng Cưu (địa chỉ tại km 120, xã Tân Phú, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) nghi bán xăng thiếu cho khách hàng. Được biết, cây xăng này do Công ty TNHH Thương mại Hồng Nhung làm chủ.

Trao đổi với PV, anh N.C.M. (quê Yên Bái, hiện đang sinh sống tại Hà Nội) cho biết, vào chiều 3/9, trong lúc từ quê lên Hà Nội để đi làm sau kỳ nghỉ lễ 2/9, vì xe khách đông nên anh phải đi bằng phương tiện xe máy Wave RSX 110. Theo anh M., khi xe đi đến địa phận xã Tân Phú, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ thì chỉ còn ít xăng nên anh ghé vào cửa hàng xăng dầu Thắng Cưu để đổ xăng đi cho yên tâm.

“Lúc vào trạm xăng, xe của tôi vẫn còn ít xăng và tôi yêu cầu đổ xăng A95. Khi nhân viên bơm đầy bình, tôi thấy thông báo lượng xăng là 5,78lít. Tôi thấy ngạc nhiên vì theo thiết kế xe của tôi bình xăng chỉ có dung tích là 3,7lít. Lúc này, tôi gọi điện thắc mắc với cửa hàng trưởng cây xăng và được trả lời là cây xăng của họ làm đúng, họ không nhận lỗi. Họ thậm chí còn thách thức tôi gọi cơ quan chức năng. Lúc đầu, cửa hàng trưởng nói là bình xăng đổ được 6lít là bình thường và có lấy vụ bình Honda dung tích của nhà sản xuất là 70lít nhưng đổ được 80lít...”, anh N.C.M. cho biết.

{keywords}
Anh M. chia sẻ sự việc lên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình 

Theo lời kể của anh M., vì không muốn mất thời gian tranh cãi nên anh yêu cầu nhân viên cây xăng rút xăng trong bình đổ ra can để kiểm tra thì chỉ được 3,5lít. Lúc đó, do quá bực bội nên anh M. đã chia sẻ sự việc lên mạng xã hội. “Tuy nhiên, cây xăng này vẫn không nhận phần sai về mình, nhân viên cây xăng nói là can không chuẩn, cộng với khi rút xăng ra làm rơi rớt, nên dẫn tới hao hụt”, anh M. nói thêm.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Cưu, đại diện Công ty TNHH Thương mại Hồng Nhung xác nhận có sự việc trên. “Ban đầu, khi nhận được phản ánh của khách hàng, tôi còn tưởng là bạn tôi đùa. Sau đó khoảng 30 phút, phát hiện phản ánh là có thật tôi đã vội vã chạy lên. Tuy nhiên, khi tới nơi thì sự việc xảy ra rồi nên tôi chỉ nghe nhân viên kể lại.

Tiếp đó, tôi có mời khách hàng (anh M.) ở lại cùng lên cơ quan công an giải quyết nhưng người này nói muộn nên không đi. Tôi cũng đã chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu gửi cho cơ quan chức năng theo yêu cầu. Về vụ việc này, tôi cho đây là sự cố và cơ quan chức năng sẽ sớm có kết luận”, bà Cưu cho hay.

Còn ông Nguyễn Kim Ngọc, Chủ tịch UBND xã Tân Phú, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết, ngay hôm xảy ra sự việc, Công an xã đã cử người đến làm việc với chủ cửa hàng xăng dầu Thắng Cưu. Đồng thời, công an xã cũng đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Tân Sơn.

(Theo Viet Q)

Ba kẻ liều mạng ôm 700 tỷ của ông trùm Phan Sào Nam bỏ trốn

Ba kẻ liều mạng ôm 700 tỷ của ông trùm Phan Sào Nam bỏ trốn

Phan Sào Nam chuyển số tiền, vàng, ngoại tệ trị giá khoảng 700 tỷ đồng cho đồng bọn cất giấu, hiện ba đối tượng được cho là “tay hòm chìa khoá” của ông trùm đều bỏ trốn...

Bí ẩn chiếc rương vàng chôn trên núi, ngàn người đổ xô đào tìm

Bí ẩn chiếc rương vàng chôn trên núi, ngàn người đổ xô đào tìm

Chiếc rương chất đầy vàng được triệu phú Mỹ Forrest Fenn chôn trên núi vẫn là bí ẩn chưa có lời giải với giới săn kho báu suốt nhiều năm qua.

Vỡ nợ bán nhà gấp trên mạng: Coi chừng dính cú lừa của cò

Vỡ nợ bán nhà gấp trên mạng: Coi chừng dính cú lừa của cò

Chỉ cần vài click chuột trong các website lớn về mua bán nhà đất, đã có hàng ngàn thông tin rao bán kèm theo hình ảnh, số điện thoại liên hệ. Nhưng, người mua vẫn phải bỏ công việc, thời gian đến xem nhà và ôm cục tức trở về.

Bánh trung thu VIP Hong Kong: Tràn khắp chợ Việt, trả giá nào cũng bán

Bánh trung thu VIP Hong Kong: Tràn khắp chợ Việt, trả giá nào cũng bán

Loại bánh trung thu nhân trứng chảy hot nhất Hongkong đang gây sốt tại thị trường Việt Nam khi Tết Trung thu cận kề. Rất ít người mua được hàng chuẩn xịn, đa phần đều là hàng nhái với mức giá nào cũng có.

An Giang: Đi thăm đồng bắt được cá thiêng đỏ như máu dài 1,6 mét

An Giang: Đi thăm đồng bắt được cá thiêng đỏ như máu dài 1,6 mét

Một người dân ở An Giang vừa bắt được một con cá huyết rồng quý hiếm, dài 1,6 mét, nặng 31kg, vẩy lấp lánh màu đỏ. Nhiều người tin rằng đây là loài cá thiêng, là biểu tượng mang đến may mắn, tài lộc.

Người tình tin đồn Mỹ Tâm: Ngày càng teo tóp, gượng dậy không nổi

Người tình tin đồn Mỹ Tâm: Ngày càng teo tóp, gượng dậy không nổi

Cổ phiếu bất ngờ tăng trần với dư mua khủng nhưng túi tiền của ông vua cá tra Dương Ngọc Minh đã bốc hơi cả ngàn tỷ đồng và hiện chỉ bằng chưa tới 1/10 tài sản cao lịch sử của bà trùm thủy sản Trương Thị Lệ Khanh.

Nghệ An: Đi vớt củi trúng báu vật trăm tuổi giữa dòng nước lũ

Nghệ An: Đi vớt củi trúng báu vật trăm tuổi giữa dòng nước lũ

Bố con ông Lô Văn Duyên (bản Cầu Tám, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) không ngờ giữa dòng nước lũ, chìm giữa rác rưởi, củi vụn là một báu vật trăm tuổi hiếm có