Tuần trước, Sarah Hebert, 26 tuổi - mẹ của 3 đứa trẻ ở bang Louisiana, Mỹ - đã bất ngờ trúng giải Jackpots trị giá 2 triệu USD (tương đương hơn 45 tỷ đồng) nhờ mua tấm vé số ngay trước một ngày sinh nhật 26 tuổi của cô.

Theo The Advocate, chỉ một ngày trước sinh nhật lần thứ 26, Sarah Hebert đã mua vé số và trúng được một khoản tiền thưởng trị giá 2 triệu USD tại trụ sở xổ số bang Louisiana.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ chiến thắng. Tôi là người bán vé số, nhưng tôi chỉ chơi khi giải jackpots thực sự cao”, Hebert, người làm việc tại Tiger Mart ở Lake Arthur cho biết.

{keywords}

Một bà mẹ trẻ ở Louisiana có 3 đứa con đã sở hữu giải thưởng jackpots trị giá 1,4 triệu USD sau khi trừ thuế. (Nguồn: Louisiana Lottery)

Hebert cho biết thêm rằng, cô dự định dùng một phần của giải thưởng này để nuôi 3 đứa con 2, 4 và 8 tuổi của mình. Hàng tháng, cô cũng nhận được số tiền thưởng sau khi đóng thuế của tiểu bang và liên bang. Hebert và bạn trai của cô cũng dự định sẽ mua nhà.

The Advocate cho biết, vé số trúng thưởng này đã được mua ngay sau ngày giải jackpots 758,7 triệu USD được trao.

Hebert đã chọn mua vé có số giống ngày sinh nhật của gia đình cô. Các con số chiến thắng lần này là 06-07-16-23-26, và Powerball là 04. Chiếc vé thắng được rút số từ năm quả bóng màu trắng có giá trị 1 triệu USD, nhưng giải thưởng đã tăng gấp đôi khi Hebert mua thêm vé Power Play giá 1 USD.

Theo ghi nhận, các vé số có giải lớn khác bán ở Louisiana bao gồm 2 vé có giải thưởng 200.000 USD mua tại Hammond và Jonesboro, và 3 vé 50.000 USD được mua tại Covington, Thibodaux và Kentwood. Trong đó, giải thưởng trị giá 758,7 triệu USD được trao hôm 23/8 vừa qua đã lập kỷ lục như giải thưởng lớn nhất từng được trao cho một vé số từ trước đến nay.

(Theo The Advocate/ Dân trí)