Sau khoảng 6 năm có mặt tại Việt Nam (tiền thân là VietinAviva), với kế hoạch phát triển bền vũng Aviva đã thay đổi trụ sở tại Hà Nội và TP.HCM.

Cụ thể, tại Hà Nội, Aviva Việt Nam hiện tọa lạc tại tầng 7 và 13, tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội. Văn phòng tại TP.HCM được đặt tại tầng 8, tòa nhà Maple Tree, số 1060 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7. Việc ra mắt văn phòng làm việc mới với không gian sáng tạo, năng động này là một trong những hành động khẳng định cam kết đầu tư dài hạn tại thị trường Việt Nam

Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ vương quốc Anh với hơn 300 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hiện đang là tập đoàn bảo hiểm lớn thứ năm thế giới với sự hiện diện tại 16 quốc gia. Aviva chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản và hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

{keywords}
 


Aviva có mặt tại Việt Nam năm 2011 với tiền thân là Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietinbank Aviva - liên doanh giữa tập đoàn Aviva và ngân hàng Thương mại cố phần Công thương Việt Nam (Vietinbank). Tháng 4/2017, tập đoàn Aviva chính thức hoàn tất việc mua lại 50% vốn góp của ngân hàng Vietinbank trong liên doanh và thành lập công ty BHNT Aviva Việt Nam với sứ mệnh mang đến những giải pháp tài chính ưu việt nhất và sự bình yên về tài chính cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Đai diện Aviva cho biết, Aviva tự hào là đơn vị bảo hiểm đem lại cho khách hàng những giải pháp tài chính đáp ứng nhu cầu tiết kiệm cho tương lai và quản lý rủi ro trong cuộc sống hằng ngày. Aviva luôn hướng tới việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ưu việt nhất. Trong năm 2016, công ty đã thanh toán khoản lợi nhuận và chi trả các khoản bồi hoàn trị giá 34,4 tỷ bảng.

Doãn Phong