Bên cạnh những nâng cấp đáng chú ý về hiệu năng, bút S Pen và camera, bộ quà có giá trị tương đương một chiếc điện thoại tầm trung tại Thế Giới Di Động góp phần mang đến sức hút khó cưỡng cho siêu phẩm mới của Samsung.

Đặt trước Note 9, nhận bộ quà 5 triệu

Theo đó, từ nay đến hết ngày 23/8/2018 khách tham gia chương trình đặt trước Galaxy Note 9 cho 2 phiên bản 128GB và 512GB có giá lần lượt là 22,99 triệu và 28,49 triệu đồng tại Thế Giới Di Động sẽ được tặng bộ quà đi kèm bao gồm: đế sạc đôi không dây (trị giá 2,49 triệu đồng), bao da Clear View (1,35 triệu đồng) và cáp Dex HDMI (1,1 triệu đồng). Riêng khách nhận máy vào ngày 24/8 còn được tặng thêm phiếu mua hàng Samsung 500.000đ.

Bên cạnh đó, hàng loạt ưu đãi khác như gói bảo hiểm rơi vỡ 1 năm, trải nghiệm phòng chờ thương gia tại sân bay và trả góp 0% lãi suất cũng được Thế Giới Di Động dành tặng khách hàng tham gia đặt trước Note 9.

{keywords}
Galaxy Note 9 dự kiến lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 24/8

Với những nâng cấp vượt trội cùng bộ quà hấp dẫn, chỉ sau vài giờ mở chương trình đặt trước, lượng người đặt Galaxy Note 9 liên tục tăng trên website Thế Giới Di Động.

Giải thích cho cơn sốt này, đại diện Thế Giới Di Động cho biết: “Trước nay, dòng Note đã làm nên tên tuổi của Samsung và mang về doanh thu đáng kể cho Thế Giới Di Động. Công nghệ vượt trội trên Note 9 cùng bộ quà giá trị dành tặng khách đặt trước hứa hẹn lập kỷ lục mới cho dòng phablet này tại Thế Giới Di Động.”

Galaxy Note mạnh mẽ nhất từ trước đến nay

So với thế hệ tiền nhiệm, Note 9 hứa hẹn sẽ mang đến sức mạnh xử lý mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lí 10nm và RAM 8GB ấn tượng mang lại hiệu suất đáng kể. Thêm vào đó, Samsung đã tùy biến GPU để tối ưu hóa cho các tác vụ nặng như chơi game, chạy đa nhiệm nhiều cửa sổ.

{keywords}
Màn hình vô cực Super AMOLED 6,4 inch có độ phân giải 2K, cho mật độ điểm ảnh 516 ppi

Bên cạnh một cấu hình mạnh mẽ hơn, Galaxy Note 9 cũng mang đến không gian lưu trữ rộng rãi với bộ nhớ trong 512 GB. Với khả năng tích hợp thẻ microSD, Note 9 hỗ trợ bộ nhớ lên đến 1 TB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video 4K và ứng dụng yêu thích của mình vào máy.

Galaxy Note 9 còn trang bị viên pin có dung lượng 4.000 mAh, lớn hơn 21% so với Note 8. Người dùng có thể sử dụng thoải các tác vụ đa nhiệm nặng và chơi game cả ngày mà không lo hết pin.

{keywords}
Bút S Pen được cải tiến mạnh mẽ hơn khi có thể khởi động máy ảnh và chụp hình, chuyển đổi các slide trình chiếu, hoặc tắt mở nhạc từ xa.

Camera cũng là cải tiến đáng chú ý trên Galaxy Note 9, theo Samsung, đây là camera thông minh nhất dòng Note được trang bị trí tuệ nhân tạo AI, giúp nhận diện và thông báo khi bức ảnh bị lỗi nhòe hay nhân vật nhắm mắt; cũng như tối ưu bối cảnh chụp theo danh sách 20 chủ đề.

Bên cạnh đó, camera kép có độ phân giải 12MP chống rung quang học, khẩu độ có thể thay đổi f/1.5 - f/2.4 cho bức ảnh rõ nét, sống động và chân thực.

Để biết thêm thông tin sản phẩm và chương trình đặt trước, truy cập website Thế Giới Di Động https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-note-9 hoặc gọi số 1800 1060.

Dương Đức